วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 18:30 น. นิวคาสเซิ่ล (17) – เวสต์แฮม (4)

นิวคาสเซิ่ล (17) – เวสต์แฮม (4)

วัน – เสาร์ 17  เมษายน 2564
เวลา – 18:30 น.
สนาม – เซนต์เจมส์พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นิวคาสเซิ่ล ชนะ 3 นัด เวสต์แฮม ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า นิวคาสเซิ่ล ผลงานถือว่าพอใช้ได้ แม้ว่าช่วงหลังพวกเขาจะเก็บได้แค่ผลเสมอก็ตาม ส่วนผลงานเกมในบ้าน สาริกาดง ยังทำได้ค่อนข้างดี เป็นทีมที่แพ้ยาก เชื่อว่าเกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ที่ไม่ได้เป็นรองมากนัก จะสามารถเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นิวคาสเซิ่ล

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-1

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 2-2

ไบร์ทตัน(เยือน) แพ้ 3-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 0-0

เวสต์แฮม

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 3-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 3-2

อาร์เซน่อล(เหย้า) เสมอ 3-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นิวคาสเซิ่ล

เกมนี้จะไม่มี อิซาค เฮย์เด้น, จามาล ลาสเซลล์ส, ฟาเบียน ชาร์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ฟิตสมบูรณ์กลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ติน ดูบราฟก้า – เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์ – เจค็อบ เมอร์ฟี่, จอนโจ้ เชลวี่ย์, เจฟฟ์ เฮนดริค, มิเกล อัลมิรอน, แม็ตต์ ริตชี่ – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คัลลั่ม วิลสัน

เวสต์แฮม

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิคาอิล อันโตนิโอ, เดแคลน ไรซ์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ต้องรอประเมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้แัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, มาร์ค โนเบิล, โทมัส ซูเซ็ก, อาร์ตูร์ มาซัวกู – ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, จาร์ร็อด โบเว่น

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์แฮม กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ นักเตะหลายคนกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี โดยเฉพาะ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ช่วงหลังเจ้าตัวมีส่วนร่วมเกือบทุกประตูของทีม ทำให้เกมนี้ เวสต์แฮม มาเยือนแบบเป็นต่อนิดหน่อย ส่วน นิวคาสเซิ่ล เกมล่าสุดเก็บชัยมาได้ ก็น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะเหมือนกัน ยิ่งเกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังด้วย คิดว่าเจ้าถิ่นจะสู้ได้ดี และน่าจะยื้อเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย เชื่อว่าแมตช์นี้ นิวคาสเซิ่ล ไม่แพ้แน่นอน