พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 18:30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3) – แอสตัน วิลล่า (10)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3) – แอสตัน วิลล่า (10)

วัน – เสาร์ 25  กันยายน  2564

เวลา –  18:30 น.

สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

09/05/21- แอสตัน วิลล่า แพ้ แมนยูไนเต็ด 1-3

02/01/21- แมนยูไนเต็ด ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

12/09/20- แอสตัน วิลล่า ชนะ แมนยูไนเต็ด 1-0

10/07/20- แอสตัน วิลล่า แพ้ แมนยูไนเต็ด 0-3

02/12/19- แมนยูไนเต็ด เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 0-1 *ลีกคัพ

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 2-1

ยัง บอยส์(เยือน) แพ้ 2-1 *UCL

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 4-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

แอสตัน วิลล่า

เชลซี(เยือน) เสมอ 1-1

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

เชลซี(เยือน) แพ้ 3-0

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) เสมอ 1-1

บาร์โรว์(เยือน) ชนะ 6-0 *ลีกคัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมจะได้ เอดินสัน คาวานี่ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้อีกครั้ง แต่ในรายของ อาหมัด ดิยัลโล่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด  ยังคงพักยาวเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อาร่อน วาน บิสซาก้า , ราฟาแอล วาราน , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ลุค ชอว์ – เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นาน , ปอล ป็อกบา – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ลีออน เบลี่ย์ กับ มอร์กกาน ซ็องซง เนื่องจากสภาพร่างกายของทั้งคู่ยังกลับมาไม่ร้อยเปอร์เซ็น  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ทธิว แคช , คอร์ตนี่ย์ เฮาส์ , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แม็ท ทาร์เกตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จาค็อบ แรมเซย์ , จอห์น แม็คกินน์ – แดนนี่ อิงส์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์ที่แล้วพวกเขา เพิ่งกระเด็นตกรอบ คาราบาวคัพ ไปหมาดๆ มาเกมนี้ทีมของ โอเล่กุนนาร์ โซลชา  ได้กลับมาเฝ้ารังอีกครั้ง คงหวังเก็บสามคะแนนเต็ม เพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา รวมไปถึงศรัทธาของแฟนบอลอีกด้วย

 ส่วนทางด้าน แอสตัน วิลล่า พวกเขามาเยือนเกมนี้ด้วยสภาพทีมที่ไม่เต็มร้อย เนื่องจากมีแข้งตัวหลักบาดเจ็บหลายคน แถมฟอร์มนอกบ้านของ วิลล่า ปีนี้ก็ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ด้วย  ทำให้แมตช์นี้ ปีศาจแดง ที่เหนือกว่าทุกอย่าง จะกุมความได้เปรียบจากการเล่นในรังตัวเอง เบียดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้แน่