วูล์ฟ

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 19:30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (14) – เวสต์บรอมวิช (19)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (14) – เวสต์บรอมวิช (19)

วัน –  เสาร์ 16 มกราคม 2564

เวลา – 19:30 น.

สนาม – โมลินิวซ์ กราวด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1 นัด เวสต์บรอมวิช ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เพิ่งเบียดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 1-0 ในรายการ FA CUP แต่ล่าสุดกลับมาเล่นเกมในลีก ก็ดันพลาดท่าแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ฟอร์มแกว่งพอสมควร คืนนี้จะได้กลับมาเฝ้ารังเจอกับ เวสต์บรอมวิช ที่พักหลังก็แย่เหมือนกัน 5 นัดยังไม่ชนะใครเลย แต่ถ้ามองภาพรวมกับสถานการณ์ตอนนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านดูจะเป็นต่อมากกว่าและมีโอกาสเก็บสามคะแนนเต็มได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 3-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 0-1

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช

แบล็คพูล(เยือน) เสมอ 2-2 *FA CUP

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 0-4

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-5

ลิเวอร์พูล(เยือน) เสมอ 1-1

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 0-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมคืนนี้ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมจากสัปดาห์ก่อน จะขาดก็แต่นักเเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น วิลลี่ โบลี่, แฟร์นันโด มาร์ชาล,ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ และ ราอูล ฮิเมเนซ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร คาดว่าทีมจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมในเกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น รุย ปาตริซิโอ – เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์, รายาน อิต นูรี่ – เลอันเดร เดนดองเกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, ฟาบิโอ ซิลวา, เปโดร เนโต้

เวสต์บรอมวิช เกมคืนนี้จะไม่ได้ใช้บริการของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง คาร์แลน แกรนท์ , คอร์เนอร์ ทาวน์เซนด์ และ ร็อบสัน-คานู ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วนนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอย่าง โรเบิร์ต สน็อคกราสส์ คืนนี้ก็พร้อมประเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ ก็มี แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คีแรน กิ๊บบ์ส – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, โรแม็ง ซอว์เยอร์ส, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, เกรดี้ เดียงกาน่า – มาเตอุส เปเรยร่า – คัลลั่ม โรบินสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มยังแกว่งไปมาอยู่พอสมควร แต่อย่างน้อยถ้ามองภาพรวมพวกเขาดูดีกว่าชัดเจน ด้าน เวสต์บรอมวิช ยังแย่เหมือนเดิม แม้ว่าทีมจะได้ตัวหลักหายเจ็บกลับมาหมดแล้วก็ตาม แต่ดูยังไงเกมนี้ก็ยากอยู่ดี  เพราะเทียบกันแล้วเจ้าถิ่นดูดีกว่าเกมรุกยังพอหวังผลได้ บวกกับคืนนี้ได้เล่นในบ้านโอกาสเบียดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช มีสูงมาก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่