วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00 น. นิวคาสเซิ่ล (17) – อาร์เซน่อล (11)

นิวคาสเซิ่ล (17) – อาร์เซน่อล (11)

วัน – อาทิตย์ 2  พฤษภาคม 2564
เวลา – 20:00 น.
สนาม – เซนต์ เจมส์ พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 5 นัด นิวคาสเซิ่ล ช่วงหลังที่เจอกับ ไอ้ปืนใหญ่พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เซน่อล ผลงานระยะหลังตกลงไปเยอะ ไม่เสมอก็แพ้ มีแค่สองอย่างนี้เท่านั้น ส่งผลให้ 5 นัดหลังสุด ไอ้ปืนใหญ่เก็บได้แค่5คะแนนเท่านั้น ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน ก็ยังไม่นิ่งสักเท่าไหร่ จะให้เชียร์คงหายใจไม่ทั่วท้อง ดูแล้วเกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังมั่นใจ น่าจะมีแต้มในบ้านตัวเองได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นิวคาสเซิ่ล

ลิเวอร์พูล(เยือน) เสมอ 1-1 

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 3-2

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-1

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 2-2

ไบร์ทตัน(เยือน) แพ้ 3-0

อาร์เซน่อล

บียาร์เรอัล(เยือน) แพ้ 2-1 *ยูโรปา ลีก

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ฟูแล่ม(เหย้า) เสมอ 1-1

สลาเวีย ปราก(เยือน) ชนะ 4-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นิวคาสเซิ่ล

เกมนี้จะขาด แม็ตต์ ริทชี่,คาร์ล ดาร์โลว์, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, จามาล ลาสเซลล์ส และ ไรอัน เฟรเซอร์ จากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมจะได้ คัลลั่ม วิลสัน กลับมาล่าตะข่ายเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ติน ดูบราฟก้า – เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์ – เจค็อบ เมอร์ฟี่, จอนโจ้ เชลวี่ย์, เจฟฟ์ เฮนดริค, มิเกล อัลมิรอน, แม็ตต์ ริตชี่ – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คัลลั่ม วิลสัน

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์, คีแรน เทียร์นี่ย์ และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง  ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ ดาวิด ลุยซ์ น่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้อีกทีคงเป็นเกม ยูโรปา ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – กรานิต ชาก้า, ดานี่ เซบายอส – วิลเลียน, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อาร์เซน่อล เกมนี้ต้องมีการโรเตชั่น นักเตะหลายตำแหน่งเพราะมีเกมสำคัญกับ บียาร์เรอัล ในวันพฤหัสบดี ขุมกำลังคืนนี้ส่วนมากจึงเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เกมล่าสุดก็ยันเสมอกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย น่าจะเรียกความมั่นใจให้กับทีมได้เยอะพอสมควร ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านไม่ได้เป็นรองอะไรน่าจะสู้ได้ดีระดับนึง โอกาสที่คู่นี้จะจบด้วยผลเสมอก็มีความเป็นไปได้