พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00 น. อาร์เซน่อล (4) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (17)

อาร์เซน่อล (4) – ลีดส์ ยูไนเต็ด(17)

วัน – อาทิตย์ 8 พฤษภาคม 2565

เวลา – 20:00 น.

สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงหลังที่เจอกับ ไอ้ปืนใหญ่ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

19/12/21- ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 1-4

27/10/21- อาร์เซน่อล ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0

15/02/21- อาร์เซน่อล ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2

23/11/20- ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ อาร์เซน่อล 0-0

07/01/20- อาร์เซน่อล ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด  1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-1

เชลซี(เยือน) ชนะ 4-2

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0

ไบรท์ตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

ลีดส์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-4

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 0-0

วัตฟอร์ด(เยือน) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 3-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เบน ไวท์,โธมัส ปาร์เตย์ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ดังนั้นแนวรับคืนนี้ อาร์เตต้า คงเลือกใช้งาน ร็อบ โฮลดิ้ง ต่อเนื่องอีกเกม นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม เตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อาร่อน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ , เบน ไวท์ , กาเบรียล , นูโน่ ทาวาเรส – บูกาโย่ ซาก้า , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ย์ , กรานิต ชาคา , เอมิล สมิธ โรว์ – มาร์ติน โอเดการ์ด – เอ็ดดี้ เอ็นคิเทีย

ลีดส์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะขาดตัวหลักแค่ สจวร์ต ดัลลัส ที่บาดเจ็บหนักจนไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้แล้วในฤดูกาลนี้ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ เลียม คูเปอร์ , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ และ แพทริค แบมฟอร์ด ผ่านฟิต กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ลุค ไอลิ่ง , เลียม คูเปอร์ , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , จูเนียร์ ฟีร์โป้ – แคลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า , โรดริโก้ , มาเตอุส คลิช , แจ๊ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อาร์เซน่อล ผลงานตอนนี้เรียกได้ว่าเจอใครก็ได้ทั้งนั้น เพราะสามนัดหลังสุด ไม่ว่าจะเป็นทีมใหญ่อย่าง แมนยู หรือ เชลซี ก็โดน อาร์เซน่อล ตบมาหมดแล้ว แถมคืนนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมด้วย คิดว่า “ไอ้ปืนใหญ่” น่าจะต่อยอดฟอร์มเก่งของตัวเองได้ไม่ยาก เดินหน้าไล่ถลุง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในบ้านไม่ต่ำกว่า 2 ประตูแน่นอน 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet