พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00 น. เชลซี (3) – เวสต์แฮม (7)

เชลซี (3) – เวสต์แฮม (7)

วัน – อาทิตย์ 24 เมษายน 2565

เวลา – 20:00 น.

สนาม – สแตมฟอร์ด บริดจ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 2 นัด เวสต์แฮม ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

04/12/21- เวสต์แฮม ชนะ เชลซี 3-2

25/04/21- เวสต์แฮม แพ้ เชลซี 0-1

22/12/20- เชลซี ชนะ เวสต์แฮม 3-0

02/07/20- เวสต์แฮม ชนะ เชลซี 3-2

30/11/19- เชลซี แพ้ เวสต์แฮม 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 2-4

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2-0

เรอัล มาดริด(เยือน) ชนะ 3-2 *UCL

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 6-0

เรอัล มาดริด(เหย้า) แพ้ 1-3 *UCL

เวสต์แฮม

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) เสมอ 1-1

โอลิมปิก ลียง(เยือน) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) แพ้ 2-0

โอลิมปิก ลียง(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชลซี

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับมาเตโอ โควาซิช ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ติอาโก้ ซิลวา กลับมาขันน็อตเกมรับให้ทีมได้อีกครั้ง หลังตรวจไม่พบเชื่อโควิด 19 ในร่างกายแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอดูอาร์ เมนดี้ – ติอาโก้ ซิลวา , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , เทรเวอร์ ชาโลบาห์ – รีซ เจมส์ , จอร์จินโญ่ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์ท , ติโม แวร์เนอร์ , ไค ฮาแวร์ตซ

เวสต์แฮม

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อิสซ่า ดิย็อป กับ เคิร์ต ซูม่า ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง อันเจโล่ ออกบอนน่า ที่มีปัญหาเรื่องความฟิตก็จะไม่มีชื่อลงสนามเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบน จอห์นสัน , เคร็ก ดอว์สัน , ไรอัน เฟรเดริคส์ , อาร่อน เครสเวลล์ – ดีแคลน ไรซ์ , โทมัส ซูเช็ค – ปาโบล ฟอร์นาลส์ , จาร็อด โบเว่น , ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชลซี ผลงานมีแต่จะแย่ลง ตั้งแต่ที่พวกเขาตกรอบ UCL อย่าเกมล่าสุด กับ อาร์เซน่อล สิงห์บลูก็แพ้เละแทะ 4-2 คืนนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน เจอกับ เวสต์แฮม ก็ยิ่งยากเข้าไปอีก เพราะช่วงหลัง เชลซี ค่อนข้างจะแพ้ทาง เวสต์แฮม เจอกันทีไรเรียกได้ว่าหืดจับทุกรอบ เพราะฉะนั้นแมตช์นี้ เจ้าบ้านอาการยังน่าเป็นห่วงอยู่ คงไม่มีฤทธิ์เดช เก็บสามคะแนนจาก เวสต์แฮม ได้แน่ เต็มที่ถ้า เชลซี จะมีแต้มติดมือคงเก็บได้แค่ผลสมอเท่านั้น 

สนับสนุนวิเคราะห์โดย ufabet