วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00 น. เวสต์แฮม (6) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

เวสต์แฮม (6) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

วัน –  อาทิตย์ 11 เมษายน 2564
เวลา –  20:00 น.
สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เวสต์แฮม ชนะ 1 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ซิตี้ แม้จะแพ้มาหมาดๆ แต่ภาพรวมพวกเขาทรงยังดีอยู่ แนวรุก-แนวรับ ยังเล่นได้ตามมาตรฐานค่อนข้างจะคงเส้นคงวา นอกจากนี้ผลงานเกมเยือนช่วงที่ผ่านมา เลสเตอร์ ก็ไว้ใจได้ตลอด ดูแล้วแมตช์นี้ เลสเตอร์ ที่ไม่ได้เป็นรองอะไรเลย น่าจะบุกมาเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 3-2

อาร์เซน่อล(เหย้า) เสมอ 3-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-1

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 5-0

ไบร์ทตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เบิร์นลี่ย์(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม

เกมนี้จะขาด  มิคาอิล อันโตนิโอ , เดแคลน ไรซ์ ,อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน อาร์ตูร์ มาซัวกู กับ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ทั้งสองคนต้องรอประเมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ – มาร์ค โนเบิล, โทมัส ซูเซ็ก – ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์ม่า – จาร์ร็อด โบเว่น

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ คักลาร์ โซยุนชู  เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งเนื่องจากเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 ชวดลงสนามร้อยเปอร์เซ็นต์ รวมไปถึง เวส มอร์แกน, เจมส์ จัสติน, เซนกิซ อุนแดร์ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็จะพลาดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ดาเนียล อมาร์ตีย์ – ริคาร์โด้ เปเรร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ติโมธี คาสตันเย่ – เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ขุนค้อน ชั่วโมงนี้ดูดีมาก เป็นทีมที่มีเกมรุกจัดจ้าน แต่เกมนี้น่าเป็นห่วงไม่น้อย เพราะศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง อันโตนิโอ บาดเจ็บลงช่วยทีมเกมนี้ไม่ได้ ความอันตรายในแดนหน้าลดลงแน่นอน ขณะที่ เลสเตอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นเกมนอกบ้านได้ดี ยิ่งเจอทีมระดับเดียวกันพวกเขาสู้ได้อยู่แล้ว จึงมองว่าคู่นี้มีโอกาสออกหน้าเสมอค่อนข้างสูงเลยทีเดียว