พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. นอริช (20) – เลสเตอร์ ซิตี้ (12)

นอริช (20) – เลสเตอร์ ซิตี้ (12)

วัน – เสาร์ 28  สิงหาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – แคร์โรว์โร้ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นอริช ชนะ 1 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า นอริช ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ผลงานของพวกเขามีแต่จะดร็อปลงเรื่อยๆ  แต่ก็ยังดีที่รายการ คาราบาวคัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นอริช สามารถเปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้ด้วยสกอร์ 6-0 ดูแล้วน่าจะเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาได้เยอะพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม คู่แข่งที่พวกเขาต้องเจอคืนนี้คือ เลสเตอร์ ซึ่งดูแล้วไม่ง่ายแน่ๆ เพราะทีมเยือนครบเครื่องมากกว่าไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือเกมรับ เพราะฉะนั้นถ้าแลกหมัดกันจริงๆ  มองยังไง เลสเตอร์ ก็เหนือกว่า พวกเขาไม่น่าพลาดเก็บสามคะแนนเต็มได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นอริช

บอร์นมัธ(เหย้า) ชนะ 6-0 *ลีกคัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 5-0

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-3 

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-0 *กระชับมิตร

จิลลิ่งแฮม(เหย้า) ชนะ 5-0 *กระชับมิตร

เลสเตอร์ ซิตี้

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 4-1 

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(สนามกลาง) ชนะ 1-0 *คอมมูนิตี้ชิลด์

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

ควีนส์ปาร์ค(เยือน) เสมอ 3-3 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นอริช

เกมนี้ทีมน่าจะขาดแค่ คริสตอส โซลิส กับ จอช ซาร์เกนท์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ กว่าจะกลับมาได้ก็คงเป็นสัปดาห์หน้า นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ทิม ครูล – แม็กซ์ อารอนส์, แกรนท์ แฮนลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, ดิมิทริส จานนูลิส – ปิแอร์ ลีส์ เมอลู, บิลลี่ กิลมอร์, ลูคัส รุพพ์ – ท็อดด์ แคนท์เวลล์, ตีมู พุกกี้, มิล็อต ราชิซ่า

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ยานนิก เวสเตอร์การ์ด ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด  รวมไปถึง อโยเซ่ เปเรซ ที่ติดโทษแบน 3 นัด ก็จะไม่มีชื่อในเกมนี้ด้วย และนอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, แดเนียล อมาร์ตี้ย์, ชาลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นกขมิ้น ได้เฝ้ารังเกมนี้ก็จริง แต่ถ้ายังแก้ปัญหาเรื่องเกมรับที่ชอบเสียประตูง่ายไม่ได้ ต่อให้เล่นบอลมีทรงยังไง ก็ต้าน เลสเตอร์ ไม่ไหวอยู่ดี ทำให้แมตช์นี้ทีมเยือนที่ดูเหนือกว่า น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปได้ตามคาด