วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. เซาแธมป์ตัน (14) – ฟูแล่ม (18)

เซาแธมป์ตัน (14) – ฟูแล่ม (18)

วัน – เสาร์ 15 พฤษภาคม 2564
เวลา – 21:00 น.
สนาม – เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เซาแธมป์ตัน ชนะ 3 นัด ฟูแล่ม ชนะ 1 นัด และทัเงคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟูแล่ม ตั้งแต่ตกชั้นผลงานก็ไม่กระเตื้องขึ้นเลย 5นัดหลังสุดก็ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น นอกจากนี้ผลงานเกมนอกบ้านก็หวังผลอะไรไม่ได้เลย จะให้เชียร์คงเสี่ยงเกินไป ดูแล้วเกมนี้ นักบุญ เป็นต่อกว่าเยอะ น่าจะเก็บสามคะแนนในบ้านตัวเองได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซาแธมป์ตัน 

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 3-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 1-1

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0  *FACUP

ฟูแล่ม 

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-2

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

อาร์เซน่อล(เยือน) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซาแธมป์ตัน

เกมนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้งาน ยาน เบดนาเร็ค ได้หรือไม่เพราะเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่  ส่วนอีกสองคนที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ โอริโอล โรเมว น่าจะชวดลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟ่นส์ – ทาคุมิ มินามิโนะ, สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, เนธาน เร้ดมอนด์ – เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์

ฟูแล่ม

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ทอม แคร์นี่ย์ เพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเหมือนเดิม แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ แฮร์ริสัน รีด หายเจ็บกลับมานั้งเป็นสำรองอยู่ข้างสนามได้แล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลฟงส์ อเรโอล่า – เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน – อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – อีวาน คาวาเลโร่, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, อเดโมล่า ลุคแมน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซาแธมป์ตัน หลังจากฟอร์มบู่ไปหลายเกม ล่าสุดกลับมาชนะได้แล้ว น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะพอสมควร สวนทางกับ ฟูแล่ม ที่นับวันมีแต่จะแย่ลงเพราะตั้งแต่ตกชั้น นักเตะหลายคนก็เหมือนหมดแรงจูงใจ มาเยือน เซาแธมป์ตัน ด้วยสภาพแบบนี้โอกาสรอดมีน้อยมากจริงๆ เชื่อว่า เจ้าถิ่นที่กำลังมั่นใจน่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด