วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. เซาแธมป์ตัน (16) – คริสตัล พาเลซ (13)

เซาแธมป์ตัน (16) – คริสตัล พาเลซ (13)

วัน – อังคาร 11 พฤษภาคม 2564
เวลา – 21:00 น.
สนาม – เซนต์เเมรีส์ สเตเดี้ยม 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เซาแธมป์ตัน ชนะ 2 นัด คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คริสตัล พาเลซ ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากแพ้ติดต่อกัน3นัด ก่อนจะคืนฟอร์มเก่งกลับมาคว้าชัยในเกมล่าสุด หยุดสถิติไม่ชนะใครไว้ที่4นัดเท่านั้น ส่วนเจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน ผลงานยังดิ่งลงเหว 5นัดหลังยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ทรงแบบนี้นักบุญมีโอกาสแพ้คาบ้านค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซาแธมป์ตัน

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 1-1

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0 *FACUP

เวสต์บรอมวิช(เยือน) แพ้ 3-0

คริสตัล พาเลซ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-1

เชลซี(เหย้า) แพ้ 1-4

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซาแธมป์ตัน

เกมนี้จะไม่มี ไรอัน เบอร์ทรานด์, โอริโอล โรเมว และ วิลล์ สมอลโบน ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ แดนนี่ อิงก์ส  กับ ทาคูมิ มินามิโนะ กลับมาลงสนามได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟ่นส์ – ทาคุมิ มินามิโนะ, สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ – เช อดัมส์, เนธาน เร้ดมอนด์

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะอดใช้บริการของ เนธาน เฟอร์กูสัน ที่ยังเดี้ยวไม่หาย แต่ในรายของ เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ เนธาเนียล ไคลน์ ทั้งสองคนกลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บิเซนเต้ กวาอิต้า – โจเอล วอร์ด, ชีกู กูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไจโร่ รีเดวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซาแธมป์ตัน ฟอร์มยังดิ่งไม่เลิก คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังก็คงไม่ช่วยอะไร ภาพรวมต้องบอกว่าเป็นรองทีมเยือนพอสมควร ดูจากทรงแล้ว คริสตัล พาเลซ มีโอกาสบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มกลับออกไปได้ ถ้าพวกเขาไม่ติดประมาทจนเกินไป  

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอลโดย “GCLUB”