พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. แอสตัน วิลล่า (10) – เบรนท์ฟอร์ด (8)

แอสตัน วิลล่า (10) – เบรนท์ฟอร์ด (8)

วัน –  เสาร์ 28 สิงหาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – วิลล่า พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 3 นัด แอสตัน วิลล่า ช่วงหลังที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แอสตัน วิลล่า ที่เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้เเล้ว จากผลงานล่าสุดที่ชนะรวด 2 นัดติด

คืนนี้พวกเขามีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ไฟแรงที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจาก เดอะแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งถ้าดูผิวเผินมองยังไง แอสตัน วิลล่า ก็เป็นต่อในเกมนี้ชัดเจน แต่ถ้าย้อนไปดู สถิติช่วง 5 นัดหลังสุดที่เจอกันมา แอสตัน วิลล่า ยังไม่เคยเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้เลย ทำให้แมตช์นี้ทีมเยือนก็มีโอกาสที่จะบุกมาเก็บเต้มได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี สถิติที่เคยเจอกันมา ก็ต้องย้อนไปสมัยที่ แอสตัน วิลล่า ยังเล่นอยู่ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งทุกวันนี้ทีมพัฒนาไปไกลแล้ว เจอกันอีกทีคราวนี้คิดว่า สิงห์ผงาด น่าจะเปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้ไม่ยาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

บาร์โรว์(เยือน) ชนะ 6-0 *คาราบาวคัพ

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 2-0

วัตฟอร์ด(เยือน) แพ้ 3-2 

ซาแลร์นิตาน่า(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

บริสตอล ซิตี้(เยือน) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

เบรนท์ฟอร์ด

ฟอเรสต์กรีน(เหย้า) ชนะ 3-1 *คาราบาวคัพ

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 0-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 2-0

บาเลนเซีย(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้ทีมจะได้ตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ หายเจ็บกลับมาพร้อมเผชิญหน้าเจอกับทีมเก่าของตัวเอง ส่วนในรายของ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, ลีออน เบลี่ย์ และ มอร์กกาน ซ็องซง ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงายอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์, มาเวลัส นากัมบา – ลีออน เบลี่ย์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย, อันวาร์ เอล กาซี่ – แดนนี่ อิงส์

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาดส์ เบ็ค โซเรนเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมนัดล่าสุด รวมไปถึง  อีธาน พินน็อค ที่สภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มร้อย ก็น่าจะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด รายา – ปอนตุส ยานส์สัน, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, อีธาน พินน็อค – มาดส์ โรเออร์สเลฟ, วิตาลี่ ยาเนลท์, คริสเตียน นอร์การ์ด, เซร์จี้ กานอส – ทาริก โฟซู เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า ดูเป็นต่อในเกมนี้มากกว่าเพราะพวกเขาได้เล่นใน วิลล่า พาร์ค และแม้ว่าทีมเยือนอย่าง เบรนท์ฟอร์ด จะทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาก็ตาม แต่ทว่าเมื่อเอาฟอร์มของทั้งสองทีมมาเปรียบเทียบกันแล้ว ก็มองว่าเกมนี้ เจ้าบ้าน น่าจะหวังผลได้มากกว่า พวกเขามีโอกาสเปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็มจาก เบรนท์ฟอร์ด ได้แน่