วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3) – นิวคาสเซิ่ล (17)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3) – นิวคาสเซิ่ล (17)

วัน –  เสาร์ 11 กันยายน  2564

เวลา –  21:00น.

สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

22/02/21- แมนฯยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1

18/10/20- นิวคาสเซิ่ล แพ้ แมนฯยูไนเต็ด  1-4

27/12/19- แมนฯยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 

06/10/19- นิวคาสเซิ่ล ชนะ แมนฯยูไนเต็ด 1-0

03/01/19- นิวคาสเซิ่ลทแพ้ แมนยูฯไนเต็ด 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า)  ชนะ 5-1

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

นิวคาสเซิ่ล

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 2-2

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) เสมอ 0-0 *ลีกคัพ

แอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 2-0

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-4

นอริช(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ แค่รายเดียวเท่านั้นคือ เจดอน ซานโช่ ขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่หายเจ็บ กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว อาจจะฟิตไม่ทัน น่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นิวคาสเซิ่ล

เกมนี้ทีมจะขาด คัลลั่ม วิลสัน กับ ไรอัน เฟรเซอร์ จากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง คาร์ล ดาร์โลว์  ที่เพิ่งฟื้นตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ก็น่าจะเป็นอีกรายที่ชวดลงสนามแน่นอนแล้ว  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เฟร็ดดี้ วู้ดแมน – จาค็อบ เมอร์ฟี่, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลล์ส, ฟาเบียน แชร์, แม็ตต์ ริทชี่ – โจ วิลล็อค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน – โชเอลินตอน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้พวกเขาพร้อมทุกขุมกำลัง แถมการที่พวกเขาไปคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมทัพได้สำเร็จ ก็น่าจะทำให้แนวรุกของ แมนยูฯไนเต็ด ที่อันตรายอยู่แล้ว ยิ่งอันตรายมากขึ้นไปอีก ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มแย่อย่างเดียวไม่พอ สภาพทีมก็แย่ไม่แพ้กัน ตัวหลักหลายคนจะไม่มีชื่อในเกมนี้ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะมองยังไง แมนฯยูไนเต็ด ก็หวังผลได้มากกว่า เชื่อว่าปีศาจแดงจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็ม จาก นิวคาสเซิ่ล ได้แน่