วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. แอสตัน วิลล่า (8) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

แอสตัน วิลล่า (8) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

วัน –  อาทิตย์ 21 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 21:00 น.
สนาม – วิลล่า พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้ มองว่า ทั้งสองทีมเรื่องศักยภาพ กับ ขุมกำลัง ไม่ต่างกันมาก เลสเตอร์ ที่ต้องมาเยือน คงไม่ใช่เกมที่ง่ายอย่างแน่นอน เพราะ วิลล่า เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ เหนียวแน่น แพ้ยาก รูปเกมน่าจะออกมาสูสี แต่เชื่อว่า วิลล่า ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะกุมความได้เปรียบ เบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 0-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 1-3

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เบิร์นลี่ย์(เยือน) แพ้ 3-2

เลสเตอร์ ซิตี้

สลาเวีย ปราก(เยือน) เสมอ 0-0 *ยูโรปา ลีก

ลิเวอร์พูล(เหย้า) ชนะ 3-1

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) เสมอ 0-0

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแค่รายเดียวคือ แม็ตตี้ แคช ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า คาดว่าจะต้องพักอย่างน้อยสามสัปดาห์ เอล โมฮามาดี้ น่าจะได้รับโอกาสๆลงไปทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

 เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช – โอลลี่ วัตกิ้นส์

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อโยเซ่ เปเรซ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าค่อนข้างรุนแรง รวมไปถึงนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เจมส์ จัสติน, เดนนิส ปราต และ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า พวกนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – แดเนียล อมาร์ตี้ย์, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, ริคาร์โด้ เปเรยร่า – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า เกมในบ้านนัดล่าสุด พวกเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก แต่ทีมยังมีโชคที่สามารถเก็บแต้มมาได้ ด้าน เลสเตอร์ ที่ฟอร์มช่วงหลังอาจมีสะดุดให้เห็นบ้าง แต่โดยรวมพวกเขายังอันตรายเหมือนเดิมโดยเฉพาะเเนวรุก ที่นำมาโดน เจมี่ วาร์ดี้ ทว่ามองภาพรวมแล้วทั้งสองทีมค่อนข้างสูสี เจ้าถิ่นก็ดูไม่เป็นรอง เลสเตอร์  เชื่อว่า แอสตัน วิลล่า จะทำได้ดีในเกมนี้มีแต้มติดมือแน่นอน ไม่1ก็3 คะแนน