เวสต์แฮม

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:15 น. เวสต์แฮม (10) – ไบร์ทตัน (17)

เวสต์แฮม (10) – ไบร์ทตัน (17)

วัน –  อาทิตย์ 27 ธันวาคม 2563

เวลา – 21:15 น.

สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ไบร์ทตัน ชนะ 2 นัด เวสต์แฮม ช่วงหลังที่เจอกับ ไบร์ทตัน พวกเขายังไม่เคยชนะเลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมภาพรวมไม่ต่างกันมาก ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ แต่ เวสต์แฮม เกมนี้ดูเป็นต่อมากกว่า เพราะได้เฝ้ารัง ส่วนทีมเยือน ไบร์ทตัน ผลงานช่วงหลังของทีมมักจะหนักไปทางเสมอ ซะส่วนใหญ่ เชื่อว่าเกมนี้ถ้า ไบร์ทตัน มาเล่นเกมรับแบบที่ตัวเองถนัดและไม่ติดประมาท โอกาสคว้าคะแนนจากเกมนัดนี้ก็มีความเป็นไปได้สูง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

เชลซี(เยือน) แพ้ 0-3

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-3

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 2-1

ไบร์ทตัน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 1-1

ฟูแล่ม(เยือน) เสมอ 0-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-3

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม เกมคืนนี้ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมจากสัปดาห์ก่อน จะมีก็แต่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว อย่าง อาร์กตูร์ มาซูอากู เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนในรายของ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาน่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ก – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ไบร์ทตัน เกมนี้จะขาดแค่ ทาริก แลมพ์ตีย์ ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า เพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แม็ทธิว ไรอัน – เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บส์เตอร์ – โยแอล เวลท์มัน, สตีเว่น อัลซาเต้, อีฟส์ บิสซูม่า, โซลลี่ มาร์ช – เลอันโดร ทรอสซาร์, อดัม ลัลลาน่า – แดนนี่ เวลเบ็ค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์แฮม นัดล่าสุดเพิ่งพลาดท่าแพ้ เชลซี 3-0 คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง เจอกับ ไบร์ทตัน ที่ฟอร์มยังไม่กระเตื้องมาสักพักแล้ว ทำให้เกมนี้ เวสต์แฮม ดูจะเป็นต่อมากกว่า แต่อย่างไรก็ดี ไบร์ทตัน ก็เป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่น เจาะค่อนข้างยาก ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือนน่าจะต้านไหว อย่างน้อยต้องมี 1 คะแนนกลับบ้าน 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่