เลสเตอร์ ซิตี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:00 น. คริสตัล พาเลซ (14) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

คริสตัล พาเลซ (14) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3)

วัน –  จันทร์ 28 ธันวาคม 2563

เวลา – 22:00 น.

สนาม – เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน คริสตัล พาเลซ ชนะ 3 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผมเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คริสตัล พาเลซ อยู่ดีๆฟอร์มก็ช็อตไปดื้อๆ สองนัดหลัง แพ้ยับเยิน โดยเสียไปมากถึง 10 ประตู แถมเกมเหย้าในซีซั่นนี้พวกเขาก็ดร็อปลงไปเยอะมาก เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ชั่วโมงนี่กำลังร้อนแรง เชื่อเหลือเกินว่า เจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านเกมรุกของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไหว มีโอกาสสูงมากที่จะโดน จิ้งจอกสยาม บุกมาสอนเชิงฟุตบอลคว้าสามคะแนนไปครองเหนือ คริสตัล พาเลซ เจ้าถิ่นในเกมนี้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คริสตัล พาเลซ

แอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 0-3

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-7

เวสต์แฮม(เยือน) เสมอ 1-1

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 5-1

เลสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 2-2

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-2

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

เออีเค เอเธนส์(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คริสตัล พาเลซ เกมนี้ทีมยังคงขาดกำลังสำคัญในเกมรับอย่าง มามาดู ซาโก้ , แกรี่ เคฮิลล์ และ มาร์ติน เคลลี่ ที่ยังไม่หายเดี้ยง หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเช่นเคย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะแกนหลังรายอื่นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น บิเซนเต้ กวาอิต้า – นาธาเนียล ไคลน์, ชีกู กูยาเต้, เจมส์ ทอมกินส์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

เลสเตอร์ ซิตี้ เกมคืนนี้ต้องรอเช็คอาการของ เจมส์ แมดดิสัน ว่าจะฟิตพอลงสนามได้หรือไม่ ส่วนนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ริคาร์โด้ เปเรยร่า กับ คักลาร์ โซยุนชู ยังคงชวดลงสนามเหมือนเคย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี คาสตันเย่ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คริสตัล พาเลซ เกมรับน่าจะยังไม่ฟื้นเพราะสองนัดล่าสุดโดนกดรวมกัน 10 ประตู ขณะเดียวกันเกมรุกของทีมก็ฝืดเหลือเกินยิงประตูไม่ได้มาสองนัดติดแล้ว และแม้ว่าคืนนี้จะได้เล่นในบ้านตัวเองก็ตาม แต่การเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังร้อนแรง มีเกมรุกที่จัดจ้าน ดูแล้ว คริสตัล พาเลซ งานเข้าแน่นอน โอกาสพังคาบ้านตัวเองมีสูงมาก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่