วิเคราะห์บอล อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – เบิร์นลี่ย์ (17)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – เบิร์นลี่ย์ (17)

วัน – อาทิตย์ 18  เมษายน 2564
เวลา –  22:00 น.
สนาม – โอลด์แทรฟเฟิร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังเข้าฝักหลังซิวชัยได้4นัดติด ส่งผลให้พวกเขายังไม่แพ้ใครตลอด 11 นัดที่ผ่านมา ส่วนผลงานเกมในบ้าน แมนยูไนเต็ด ยังคงรักษามาตรฐานได้เหมือนเดิม เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะต่อยอดฟอร์มเก่งไล่บี้ ทีมเยือน แบบขาดลอยได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กรานาด้าCF(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 3-1

กรานาด้าCF(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-1

เบิร์นลี่ย์

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) แพ้ 1-2

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 3-2

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

อาร์เซน่อล(เหย้า) เสมอ 1-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า)  เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , ฟิล โจนส์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด  ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คืนนี้พวกเขาจะพ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – บรูโน่ แฟร์นันด์ส – มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี่

เบิร์นลี่ย์

เกมนี้ทีมจะขาด แอชลี่ย์ บาร์นส์, ร็อบบี้ เบรดี้, เควิน ลอง และ นิค โป๊ป ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ดไวท์ แม็คนีล ที่มีข่าวว่าได้รับเจ็บระหว่างซ้อม คืนนี้ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส – โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล – มาเตย์ วีดร้า, คริส วู้ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เทียบกันแล้วคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบเครื่องมากกว่า เพราะจะได้ตัวหลักที่บาดเจ็บหายกลับมาช่วยทีมหลายคน ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มอย่างห่วย 5นัดหลังชนะแค่เกมเดียว จะเชียร์ทีมเยือนคงต้องคิดหลายตลบ ดูทรงแล้วทีมเยือนไม่น่าจะต้านไหวตลอด90นาที สุดท้ายแล้วเชื่อว่า แมนฯยูไนเต็ด จะสามารถเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ และคว้าสามคะแนนได้แน่