แอสตัน วิลล่า

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:00 น. แอสตัน วิลล่า (9) – คริสตัล พาเลซ (13)

แอสตัน วิลล่า (9) – คริสตัล พาเลซ (13)

วัน –  เสาร์ 26 ธันวาคม 2563

เวลา – 22:00 น.

สนาม – วิลล่า พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คริสตัล พาเลซ ฟอร์มช่วงนี้ค่อนข้างเนือย ไม่ชนะใครมาสามนัดติด เจอกับ แอสตัน วิลล่า ชั่วโมงนี้มีเหนื่อยแน่นอน เจ้าถิ่นสภาพทีมก็ค่อนข้างพร้อมจะขาดก็แต่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ไม่ได้ส่งผลอะไร ดูแล้วเกมนี้ วิลล่า น่าจะเข้าวินคว้าสามแต้มในเกมนี้ไปครองได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 3-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) เสมอ 0-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 1-2

ไบร์ทตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

คริสตัล พาเลซ

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-7

เวสต์แฮม(เยือน) เสมอ 1-1

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 5-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า เกมนี้ยังคงไม่มีชื่อของ มาร์มูด เทรเซเก้ต์ กับ เวสลี่ย์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ รอสส์ บาร์คลีย์ และ เอซรี่ คอนซ่า หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้เเล้ว แต่น่าจะได้ออกสตาร์ทเปผ้นตัวสำรองไปก่อนสำหรับคืนนี้ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, คอร์ทนี่ย์ เฮาส์, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, แจ็ค กรีลิช, อันวาร์ เอล กาซี่ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

คริสตัล พาเลซ เกมคืนนี้แนวรับของทีมมีปัญหาพอสมควร จะขาดทั้ง มามาดู ซาโก้ , แกรี่ เคฮิลล์ และ มาร์ติน เคลลี่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่แกนหลักของทีมรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น บิเซนเต้ กวาอิต้า – นาธาเนียล ไคลน์, ชีกู กูยาเต้, เจมส์ ทอมกินส์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ – วิลฟรีด ซาฮา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทีมกำลังมั่นใจ เกมรุกก็ดีเกมรับก็แน่น นักเตะในทึมช่วยกันเล่นได้ดี ไม่ได้ให้ แจ็ค กรีลิซ แบกทีมอยู่คนเดียวอีกต่อไป ส่วนทีมเยือน คริสตัล พาเลซ เกมล่าสุดเพิ่งโดน ลิเวอร์พูล รัวไป 7 ประตู ไม่รู้ว่าจะเสียความมั่นใจไปมากขนาดไหน แถมขุมกำลังก็มีปัญหาโดยเฉพาะเกมรับที่ขาดตัวหลักหลายคน มาเยือนสภาพนี้โอกาสพลาดท่ามีสูงมาก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่