วิเคราะห์บอล คืนนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:30 น. แอสตัน วิลล่า (11) – ฟูแล่ม (18)

แอสตัน วิลล่า (11) – ฟูแล่ม (18)

วัน – อาทิตย์ 4 เมษายน 2564
เวลา – 22:30 น.
สนาม – วิลล่า ปาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 ฟูแล่ม ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟูแล่ม ฟอร์มช่วงหลังดร็อปลงพอสมควร แพ้3จาก4เกมหลังสุด และคว้าชัยได้เกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม5นัดที่ผ่านมา ส่วนเกมนอกบ้านพวกเขายังทำได้ดีตามมาตรฐานเหมือนเดิม ดูแล้วคืนนี้ ฟูแล่ม แม้ว่าจะดูเป็นรองแต่เชื่อว่าพวกเขาจะสู้ได้ดี มีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มจาก แอสตัน วิลล่า กลับออกไปได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-2

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0 

ฟูแล่ม

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-3

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-1

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้ลูกทีมของ ดีน สมิธ  จะเหลือแค่ คอร์ทนี่ย์ เฮาส์  เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ยังเจ็บอยู่ เพราะ สลี่ย์ โมราเอส กับ แจ็ค กรีลิช กลับมาซ้อมได้แล้ว มีลุ้นคัมแบ็กลงสนามทั้งคู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช – โอลลี่ วัตกิ้นส์

ฟูแล่ม 

เกมนี้จะไม่มี บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, ทอม แคร์นี่ย์ และ มาเร็ก โรดัก ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนา ก็มี

อัลฟงส์ อเรโอล่า – เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน – อเดโมล่า ลุคแมน, แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – จอช มาย่า, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในช่วงขาลง ไม่ชนะใครมา4เกมติด ซึ่งคืนนี้พวกเขาจะได้ กัปตันอย่าง แจ็ค กลีลิชหายเจ็บกลับมา เกมรุกของทีมน่าจะอันตรายมากยิ่งขึ้น แต่การเจอกับ ฟูแล่ม ทีมหนีตายก็น่าจะเป็นเกมที่เหนื่อยพอสมควร ทีมเยือนคงไม่ยอมโดยเคี้ยวง่ายๆแน่ โอกาสที่คู่นี้จะลงเอยด้วยผลเสมอมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว