พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 23:30น. แอสตัน วิลล่า (15) – เวสต์แฮม (4)

แอสตัน วิลล่า (15) – เวสต์แฮม (4)

วัน –  อาทิตย์ 31 ตุลาคม  2564

เวลา –  23:30 น.

สนาม – วิลล่า พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เวสต์แฮม ชนะ 3 นัด แอสตัน วิลล่า ช่วงหลังที่เจอกับ เวสต์แฮม พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด 

04/02/21- แอสตัน วิลล่า แพ้ เวสต์แฮม 1-3

01/12/20- เวสต์แฮม ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

26/07/20- เวสต์แฮม เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1

17/09/19- แอสตัน วิลล่า เสมอ เวสต์แฮม 0-0

26/07/18- แอสตัน วิลล่า แพ้ เวสต์แฮม 1-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 3-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 2-3

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

เชลซี(เยือน) เสมอ 1-1 *ลีกคัพ

เวสต์แฮม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 0-0 *ลีกคัพ

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 1-0

ราซิ่ง เกงค์(เหย้า) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้ทีมยังต้องรอลุ้นว่า ลีออน ไบยี่ จะเรียกฟิตกลับมาได้ทันเวลาหรือเปล่า ถ้าไม่ทัน จอห์น แม็คกินน์ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ทธิว แคช , อั๊กเซล ตวบเซเบ้ , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แม็ท ทาร์เกตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , เอมี่ บวนเดีย – แดนนี่ อิงส์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

เวสต์แฮม

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมดูดีทีเดียวเนื่องจาก ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ วลาดิเมียร์ ซูฟาล, ไรอัน เฟรเดริคส์ และ อเล็กซ์ คราล กลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้ตามปกติแล้ว ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ซูฟาล , อันเจโล่ อ็อกบอนน่า , เคิร์ต ซูม่า , อาร่อน เครสเวลล์ – ดีแคลน ไรซ์ , โทมัส ซูเช็ค – จาร็อด โบเว่น , ปาโบล ฟอร์นาลส์ , ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า ไม่รู้ไปโดนอาถรรพ์อะไรมาหรือเปล่า หลังจากเกมที่พวกเขาเอาชนะ แมนยูไนเต็ด 1-0 อยู่ดีๆ ฟอร์มก็หลุดเฉยเลย วิลล่า แพ้ติดๆ กัน 3 นัดรวด แถมคืนนี้มีคิวต้องเปิดบ้านเจอกับ เวสต์แฮม ที่ฟอร์มกำลังพุ่งด้วย เชื่อว่า วิลล่า สภาพนี้ไม่น่าจะยันไหวแน่ๆ เจอกับทีมของ เดวิด มอยส์ ชั่วโมงนี้ดูยังไง วิลล่า ก็สู้ไม่ได้ ดีไม่ดีเกมนี้มองว่า วิลล่า จะแพ้คาบ้านด้วยซ้ำไป