พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 23:30 น. เบรนท์ฟอร์ด (7) – เชลซี (1)

เบรนท์ฟอร์ด (7) – เชลซี (1)

วัน –  เสาร์ 16 ตุลาคม  2564

เวลา –  23:30 น.

สนาม – เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 4 นัด เบรนท์ฟอร์ด ช่วงหลังที่เจอกับ เชลซี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

28/01/17- เชลซี ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0

17/02/13- เชลซี ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0

27/01/13- เบรนท์ฟอร์ด เสมอ เชลซี 2-2

07/01/1950- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เชลซี 0-1

15/03/1947-  เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เชลซี 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรนท์ฟอร์ด

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 2-1

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 3-3

โอลด์แฮม(เหย้า) ชนะ 7-0 *ลีกคัพ

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-0

ไบรท์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

เชลซี

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-1

ยูเวนตุส(เยือน) แพ้ 1-0 *UCL

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-1

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) เสมอ 1-1

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 0-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ แชนด้อน บาปติสต์ เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะ คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ กับ วิตาลี่ จาเนลท์ หายเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือก ให้ทีมได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เดวิด รายา – คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ , พอนตุส ยานส์สัน , อีธาน พินน็อค – เซร์จี้ กานอส , คริสเตียน นอร์การ์ด , วิตาลี่ จาเนลท์ , แฟรงค์ ออนเยก้า , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม , อิวาน โทนี่ย์

เชลซี

เกมนี้ยะไม่มีชื่อของ ติอาโก้ ซิลวา ที่อยผุ่ในระหว่างกักตัว รวมไปถึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติ ก็จะไม่มีชื่อลงสนามเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , เทรเวอร์ ชาโลบาห์ , อันเดรียส คริสเตนเซ่น – รีซ เจมส์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , จอร์จินโญ่ , มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาแวร์ตซ , เมสัน เมาน์ท , โรเมลู ลูกากู

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชลซี คืนนี้เกมรับน่าจะมีปัญหาพอสมควร เพราะว่าจะขาดทั้ง ติอาโก้ ซิลวา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทำให้ต้องปรับแนวรับกันวุ่นวาย ยิ่งคู่แข่งคืนนี้อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ที่ถนัดใช้บอลโยน เข้าไปลุ้นประตูในกรอบเขตโทษ นี่คือสิ่งที่เชลซีต้องระวัง เพราะ อาร์เซน่อล ก็เคยโดนมาแล้ว  ซึ่งถ้าพวกเขาป้องกันลูกกลางอากาศได้ดี เบรนท์ฟอร์ด ก็ไม่น่าจะมีไม้เด็ดอะไรมาสู้ได้อีกแล้ว แต่ถ้าทำไม่ได้ เจ้าบ้านก็มีลุ้นเก็บแต้มได้เหมือนกัน แต่อย่าวไรก็ตามเกมนี้มันสามารถออกได้ทุกหน้าเลย เพราะฉะนั้นแมตข์นี้ถ้าจะเลือกยืนฝั่ง เชลซี ก็ไม่ถือว่าผิด เพราะยังไง เชลซี ก็เป็นทีมที่หวังผลได้มากกว่าอยู่แล้ว