พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 23:30 น. ไบรท์ตัน (9) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (6)

ไบรท์ตัน  (9) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (6)

วัน – เสาร์ 7 พฤษภาคม 2565

เวลา – 23:00  น.

สนาม – ฟัลเมอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะรวด 5 เกมติด ส่วน ไบรท์ตัน ช่วงหลังที่เจอกับ แมนยู พวกเขายังไม่เคยเอาชนะ หรือเก็บผลเสมอได้เลย

16/02/22- แมนยูไนเต็ด ชนะ ไบรท์ตัน 2-0

05/04/21- แมนยูไนเต็ด ชนะ ไบรท์ตัน 2-1

01/10/20- ไบรท์ตัน แพ้ แมนยูไนเต็ด 0-3

26/09/20- ไบรท์ตัน แพ้ แมนยูไนเต็ด 2-3

01/07/20- ไบรท์ตัน แพ้ แมนยูไนเต็ด 0-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบรท์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 2-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-0

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 1-0

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 3-0

เชลซี(เหย้า) เสมอ 1-1

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 3-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 4-0

นอริช(เหย้า) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบรท์ตัน

เกมนี้จะอดใช้งานนีกเตะตัวความหวังอย่าง เอน็อค เอ็มเวปู ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักทั้งฤดูกาล แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – ทาริค แลมตี้ย์ , ลูวิส ดังค์ , โจเอล เวลท์แมน , มาร์ค คูคูเรลล่า – อีฟส์ บิสซูม่า , มอยเซส ไกเซโด้ – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา , ลุค ชอว์ และ เจดอน ซานโช่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ป่วย ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโล่ต์ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , ราฟาแอล วาราน , อเล็กซ์ เตลเลส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , บรูโน่ แฟร์นาน – ฆวน มาต้า , แอนโธนี่ อีลังก้า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ไบรท์ตัน ช่วงหลังเวลาเล่นเกมเยือน พวกเขาฟอร์มดีจัดชนะได้ถึง 3 เกม จาก 4 นัดหลังที่ต้องออกไปเยือน  แต่ผลในบ้านกลับแย่เอามากๆ เจอกับ ยูไนเต็ด คืนนี้ดูแล้ว ไบรท์ตัน มีโอกาสยวบอยู่เหมือนกัน เพราะชั่วโมงนี้ แมนยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แล้วด้วย เชื่อว่าถึงจะออกไปเยือน ปีศาจแดง ก็ยังเป็นต่อมากกว่า จึงไม่แปลกเลยถ้าคืนนี้พวกเขาจะเป็นฝ่ายได้เฮ เก็บสามคะแนนเต็ม