อัสวาน

พรีเมียร์ลีก อียิปต์ (อียิปต์) 19:30 น. อัสวาน (3) – เอล กูนา (5)

อัสวาน (3) – เอล กูนา (5)

วัน –  ศุกร์ 25 ธันวาคม 2563

เวลา – 19:30 น.

สนาม – เปโตรสปอร์ต สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทัังสองทีมมีโอกาสเจอกัน อัสวาน ชนะ 1 นัด เอล กูนา ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อันดับทั้งคู่ไม่ห่างกันมาก แต่ผลงานช่วงนี้ เจ้าบ้าน ดูดีกว่า แม้ว่าเกมลีกนัดล่าสุดจะสะดุดแพ้มาก็ตาม โดย อัสวาน ยังคงมีทีเด็ดในเรื่องของเกมรุกเหมือนเดิม แนวรุกทุกตัวหวังผลได้ตลอด เชื่อว่าสุดท้ายแล้วทีมเยือนอย่าง เอล กูนา ที่ผลงานช่วงหลังยังไม่นิ่งมากพอ เกมรับเสียง่ายเหลือเกิน คืนนี้มีสิทธิ์โดนเจ้าบ้านสอนเชิงฟุตบอล ดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่ เอล กูนา จะกลับบ้านแบบมือเปล่า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อัสวาน

อัล มาสรี่(เยือน) แพ้ 0-3

เอล เกอิซ(เหย้า) ชนะ 2-1

เอ็นป์ปิ(เยือน) ชนะ 1-0

เอล ชอร์ต้า(เหย้า) ชนะ 1-0

อัล โมคาวลูน(เยือน) แพ้ 0-1

เอล กูนา

อิสไมลี่(เหย้า) ชนะ 2-1

อัล มาสรี่(เหย้า) เสมอ 1-1

เอล เกอิซ(เยือน) เสมอ 1-1

เอ็นป์ปิ(เยือน) แพ้ 0-3 *กระชับมิตร

เอล เอ็นทาก เอล ฮาร์บี้(เยือน) ชนะ 4-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อัสวาน เกมนี้ ต้องรอเช็คความฟิตของ อับเดล อาซิซ มี่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะพร้อมลงสนามเกมนี้ได้ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มีคาเล็ด วาลิด, โมฮาเหม็ด ชาบาน่า, อัมเร เอล ฮาลวานี,โมฮาเหม็ด เกเบอร์,อาเหม็ด อายมาน,โมฮาเหม็ด ซอสต้า,อาเหม็ด อูก้า, อาเหม็ด อับเดล อาซิซ ,ไฮธาม มุสตาฟา,จอร์น อวิเร่,ฮานี่ โรดี้ 

เอล กูนา เกมนี้ทีมน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมนัดล่าสุด ที่ชนะ อิสไมลี่ 2-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ส่วนรายชื่อนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บกับติดโทษแบน ยังไม่มีรายงานเข้ามา นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อิสลาม ทาเร็ค,โมฮาเหม็ด ฮาบิบ,มาห์มัด เอล กัสซา,วาเอล,โจนาธาน เวม,อิสลาม อับเดลแนอิม,เซิร์จ อาร์นอด์ อาคา, อิสลาม โรชาดี้,นอร์ เอล ซาเยด, อเดล ฟัดต้า,วอลเตอร์ บวาลย่า 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อัสวาน เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี ผลงานไว้ใจได้ ผิดกับ เอล กูนา ที่นอกบ้านแย่เหลือเกิน เจอกันนาทีนี้มองว่า เจ้าถิ่นอย่าง อัสวาน น่าจะทำได้ดีกว่า แถมช่วงหลัง เอล กูนา มักจะจบด้วยผลเสมอมากกว่า ชนะ เกมรุกค่อนข้างฝืด มาเยือนเกมนี้ไม่น่าจะเจาะแนวรับของเจ้าถิ่นเข้าไปทำประตูได้  ดูแล้ว อัสวาน ที่ภาพรวมดูดีกว่า คงเบียดเอาชนะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองจนได้

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่