พรีเมียร์ลีก อียิปต์ (อียิปต์) 22:00 น. เอล เมฮัลลา (14) – เอล เกอิซ (16)

เอล เมฮัลลา (14) – เอล เกอิซ (16)

วัน –  ศุกร์ 25 ธันวาคม 2563

เวลา – 22:00 น.

สนาม – เอล เมฮัลลา สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอล เกอิซ ชนะ 2 นัด เอล เมฮัลลา ช่วงหลังที่เจอกับ เอล กาอิซ พวกเขายังไม่เคยชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ภาพรวมดูไม่ต่างกันมาก ทัังคู่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีสักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ดี เจ้าบ้าน เอล เมฮัลลา ดูจะเป็นทีมที่ยืนระยะได้ดีกว่า หากว่าทั้งสองทีมแลกหมัดกัน แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่น่าจะจบด้วยผลเสมอมากกว่า เพราะฉะนั้น คืนนี้เเนะนำให้เชียร์ เอล เกอิซ อุ่นใจกว่า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอล ฮัลลา

เอ็นป์ปิ(เยือน) เสมอ 1-1

อัล อาห์ลี(เยือน) แพ้ 0-3

สมูฮา(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

อัล อาห์ลี เบนกาซี่(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เอล เกอิซ(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เอล กาอิซ

เอล มาคาซา(เหย้า) แพ้ 1-2

อัสวาน(เยือน) แพ้ 1-2

เอล กูนา(เหย้า) เสมอ 1-1

อัล อาห์ลี(เหย้า) เสมอ 1-1 *อียิปต์ คัพ

ซามาเล็ค(เยือน) เสมอ 1-1 *อียิปต์ คัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอล เมฮัลลา เกมคืนนี้ อิสลาม ฟอร์ด ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมนัดล่าสุดเพราะมีอาการบาดเจ็บ คืนนี้กลับมาฟิตพร้อมลงสนามเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ อีดู โมเซส ที่ผ่านความฟิตนาทีสุดท้าย พร้อมลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัมร์ ชาบาน,กาเบียล เอล โอด้า,โมฮาเหม็ด ซามี่,โมฮาเหม็ด ฟัตฮัลลาห์,ฮานี อเดล,อาเหม็ด เอล-นาดรี้,เอมมานูเอล คาบูจิ,เฮแชม นาบาวี่,อิสลาม ฟอร์ด,อาห์เหม็ด ฮาสซัน,อีดู โมเซส

เอล เกอิซ เกมคืนนี้ไม่มีรายงานปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ดูแล้วทีมน่าจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่เพิ่งแพ้ เอล มาคาซา 1-2 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโมฮาเหม็ด บัสซัม,มุสตาฟา อาห์หวาด เอล-ซานารี่,คาลฮู ซาโตชี่,อาเหม็ด เอลา เอลดิน,อาเหม็ด ฮานี่ อายดาห์,อาห์ เอเหม็ด นากิ๊บ,ฟร็องก์ อ็องกอนกาม,โมฮาเหม็ด นาเซฟ,นัสเซอร์ มันซี,อัมเร กามาล,อาห์เหม็ด ซาเมียร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอล เมฮัลลา แม้ว่าฟอร์มช่วงหลังจะไม่ค่อยดี แต่พวกเขาเป็นอีกทีมหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความเเข็งแกร่งเวลาได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง แต่คืนนี้ก็ไม่ง่าย เมื่อต้องเจอกับ เอล เกอิซ ทีมที่มีเกรดฟุตบอลอยู่ในระดับเดียวกัน  โอกาสที่ทั้งคู่จะทำอะไรกันไม่ได้และจบด้วยผลเสมอ มันก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่