อิสไมลี่

พรีเมียร์ลีก อียิปต์ (อียิปต์) 00:30 น. อิสไมลี่ (13) – เนชันแนล แบงก์ (7)

อิสไมลี่ (13) – เนชันแนล แบงก์ (7)

วัน –  ศุกร์ 25 ธันวาคม 2563

เวลา – 00:30 น.

สนาม – อิสไมเลีย  สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสเจอกันแค่ครั้งเดียว และเป็นทางด้าน อิสไมลี่ ที่สามารถเอาชนะไปได้ 1-2 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า มาตรฐานของ อิสไมลี่ ตกลงเยอะ ภาพรวมของทีมดูยังไม่ค่อยลงตัว ผิดกับ เนชันแนล แบงก์ ที่กำลังมั่นใจเพราะทีมเพิ่งคว้าชัยได้ในเกมลีกนัดล่าสุด เกมรุกของทีมก็ดูวูบวาบอันตรายทีเดียว  ถ้าคืนนี้ เนชันแนล แบงก์ จะสามารถบุกมาเอาชนะ อิสไมลี่ และคว้าสามแต้มในเกมนี้ไปครอง ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อิสไมลี่

เอล กูนา(เยือน)แพ้ 1-2

เอล เอ็นทาก เอล ฮาร์บี้(เหย้า) เสมอ 3-3

อัล มาสรี่(เยือน) เสมอ 0-0

เนชันแนล แบงก์(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เอล เกอิซ(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เนชั่นแนล แบงก์

เอล เอ็นทาก เอล ฮาร์บี้(เหย้า) ชนะ 3-0

เซเรมิก้า คลีโอพัตรา(เยือน) แพ้ 1-3

วาดี้ เดกลา(เหย้า) เสมอ 1-1

เอล เอ็นทาก เอล ฮาร์บี้(เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

อิสไมลี่(เหย้า) แพ้ 1-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อิสไมลี่ สภาพทีมค่อนข้างพร้อม ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทีมน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แพ้ เอล กูนา 1-2 ลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มูฮาเหม็ด โซบี้,มูฮาเหม็ด เอล บาร์ดี้, มารูยาน ซาราฮุย,โมฮัมเหม็ด แอมมาร์,อาเหม็ด อายมาน,มาห์มัด อาเบลาติ ,โมฮัมเหม็ด เอล-ชามี่,โมฮัมเหม็ด อเดล เอล ซาเยด,โมฮัมเหม็ด ซาเด็ก,ฟาเครดดีน เบน ยูสซูฟ, อารี่ย์ ปาเปล 

เนชั่นแนล แบงก์ คืนนี้น่าจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เอาชนะ เอล เอ็นทาก เอล ฮาร์บี้ 3-0 ลงสนามเหมือนเดิม นักเตะอย่าง อาเหม็ด อาลี คาเมล ที่ยิงประตูได้ในเกมนัดก่อน คืนนี้ก็พร้อมลงล่าตะข่ายเช่นเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มาห์มัด เอล ซาฟราย, อัสเซม ซาลาห์,โมฮาเหม็ด มัจญ์ดี,โมฮัมเหม็ด กอฟฟี่,โอซามา อิบราฮิม,ซาเยด เอล ซาน่า ,โมฮัมหมัด มัษนานี,มารูฟ ยูซุฟ,โมฮาเหม็ด บัตชีนี่,มาห์มัด คาว , อาเหม็ด อาลี คาเมล

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แม้ว่าชื่อชั้นของ อิสไมลี่ จะดีกว่าแต่ถ้าวัดจากฟอร์มช่วงนี้ ก็ต้องบอกว่าทั้งสองทีมดูจะสูสีกันพอสมควร เชื่อว่าทาง เนชันเเนล แบงก์ น่าจะบุกมาสร้างปัญหาให้เจ้าถิ่นปวดหัวได้ไม่น้อย แต่อย่างไรก็ดีรูปเกมคงออกมาแบบระมัดระวังกันทั้งคู่ เน้นเกมรับรอจังหวะสวนกลับเป็นหลัก เลยมองว่ามีโอกาสสูงที่ทั้งสองทีมจะกินกันไม่ลง จบแบบเจ๊ากันไปในที่สุด 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่