พ้นผิดแล้ว “โรนัลโด” หลุดคดีฉาวที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2009 หลังศาลสั่งยุติเรียบร้อย

“คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์เลือดฝอยทองของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี หลุดคดีฉาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังศาลสั่งยุติคดีเนื่องจากทนายฝ่ายคู่กรณีละเมิดข้อตกลง

วันที่ 12 มิ.ย. 65 คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลุดคดีฉาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังศาลสั่งยุติคดีเนื่องจาก เลสลี มาร์ค สโตวัลล์ ทนายฝ่ายคู่กรณีละเมิดข้อตกลงนั่นคือการพยายามเรียกร้องเงินมหาศาลทั้งๆ แม้จะเคยมีการจ่ายเงินไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตามที

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2009 สมัยที่ คริสเตียโน โรนัลโด ยังอายุเพียงแค่ 24 ปี ซึ่งทาง แคธรีน มายอร์กา นางแบบสาววัยเบญจเพสในตอนนั้นระบุว่าสตาร์ดังชาวโปรตุเกสรายนี้ล่วงละเมิดทางเพศ (ข่นขืน) ในขณะที่เธอทำงานอยู่ในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งทางดาวเตะหมายเลข 7 ออกมาเปิดเผยในภายหลังว่าเรื่องดังกล่าวคือเรื่องจริงแต่เป็นการสมยอมกันทั้งสองฝ่ายและได้มีการจ่ายเงินจำนวน 290,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12.5 ล้านบาท เพื่อให้เรื่องจบลงซึ่งฝ่ายหญิงก็ยอมรับ

ทว่าอย่างไรก็ตาม ทนายของฝ่ายหญิงกลับละเมิดข้อตกลงโดยหวังเอาผิดทางอาญากับดาวเตะที่อายุ 36 ปีในปัจจุบัน โดยหวังได้เงินก้อนโตราวๆ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 862 ล้านบาท นั่นจึงทำให้ศาลออกมาสั่งยุติคดีเนื่องจากเล็งเห็นถึงพฤติกรรมที่เข้าข่ายการละเมิดข้อตกลงในเรื่องของการมิให้เผยแพร่เรื่องดังกล่าวออกมาในที่สาธารณะซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งฝ่าย คริสเตียโน โรนัลโด และ ฝ่ายหญิง แคธรีน มายอร์กา ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก.