“ฟอร์ลัน” พูดถึง “คาวานี” หลังย้ายซบ “แมนยูฯ” แบบไร้ค่าตัว

“ดิเอโก ฟอร์ลัน” อดีตหัวหอกของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึง “เอดิสัน คาวานี” ที่ย้ายมาร่วมทีมเก่าของเขาแบบไม่มีค่าตัว

วันที่ 18 ต.ค. 63 ดิเอโก ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าชาวอุรุกวัยของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง เอดิสัน คาวานี ดาวยิงมากประสบการณ์คนบ้านเดียวกัน ที่ย้ายจาก “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แมง มหาอำนาจแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมเก่าของเขาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดัง

ล่าสุดทาง ดิเอโก ฟอร์ลัน ออกมากล่าวว่า “เขา (เอดิสัน คาวานี) ยังคงเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมยังไม่เห็นเขาลดความยอดเยี่ยมลงเลยนะ ผมคิดว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่เหมือนกับเคสของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เขาเป็นผู้เล่นประเภทนั้น เขาจะนำเทคนิคและวิธีการเล่นของเขามาสู่ทีม ซึ่งนั่นมันจะเป็นอิทธิพลในเชิงบวกกับผู้เล่นแนวรุกอายุน้อย เขาเป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์มากแล้วมากมายรวมถึงเป็นดาวซัลโวที่ทำประตูได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เขาแข็งแกร่งมากๆ และมีสภาพร่างกายที่ดีพอสำหรับฟุตบอลอังกฤษ เขาเป็นคนที่มีความเร็วและมีความกระหายที่สูงเอามากๆ”

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-4 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ทีมมีเพิ่มเป็น 4 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 14 ของตารางในขณะนี้

Credit : https://www.thairath.co.th/