วิเคราะห์บอล

ฟินแลนด์ พรีเมียร์ (ฟินแลนด์) 22:30น. HIFK (6) – ค็อตก้า (11)

HIFK (6) – ค็อตก้า (11)

วัน –  ศุกร์ 23 กรกฎาคม  2564
เวลา –  22:30 น.
สนาม – โบลท์ อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอชไอเอฟเค ชนะ 3 นัด ค็อตก้า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน เอชไอเอฟเค แม้ว่าช่วงหลังฟอร์มจะฝืดลงไปเยอะก็ตาม ชนะแค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด ส่วนมากจะหนักไปทางแพ้กับเสมอมากกว่า แต่อย่างไรก็ดี คืนนี้พวกเขาได้กลับมาเฝ้ารัง น่าจะได้เปรียบพอสมควร ยิ่งคู่แข่งคืนนี้เป็น ค็อตก้า ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง ดูยังไง เจ้าถิ่นก็เหนือกว่า คงเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

HIFK

อินเตอร์ตูร์คู(เยือน) ชนะ 1-0

ลาห์ติ(เหย้า) แพ้ 0-1

ไอเอฟเค มาเรียฮามน์ (เหย้า) เสมอ 0-0

เฮลซิงกิ(เหย้า) แพ้ 0-1

ลาห์ติ(เยือน) เสมอ 0-0

ค็อตก้า

ฮาก้า(เหย้า) เสมอ 0-0

ไอเอฟเค มาเรียฮามน์ (เหย้า) แพ้ 1-3

เอซี โอลู(เยือน) เสมอ 1-1

อิลเวส(เหย้า) เสมอ 1-1

เฮลซิงกิ(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

HIFK

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด กุนซือของทีมน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่บุกไปเอาชนะ อินเตอร์ตูร์คู 1-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

มาร์คุส อูซิตาโล่,มอชทัก ยากูห์บี,จานี่ แบคแมน,เจค ดันวู้ดดี้,มาเตย์ ฮราเดตสกี้,อังเดร เอร์นานเดซ,ฮัวนัน เอ็นเตรน่า,ฟิลิป ซาเอซ,คีตัน อิซากส์สัน,มาคาริโอ ฮิง-โกลเวอร์,จัคก้า ฮัลเม

ค็อตก้า

ความพร้อมก่อนเกมเกม ก็ไม่มีอะไรมาก เหลือแค่ ต้องลุ้นว่า ปาโว วูติไลเนน จะผ่านฟิตกลับมาลงสนามได้หรือไม่ ซึ่งถ้าไม่ไหวจริงๆ อินโก ฟาน เวิร์ต ก็พร้อมลงสนามแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันตอน เลโปลา,ปาโว วูติไลเนน,โมฮามาดู ซิสโซโก,อันตี มาคิจาวี่,นิคลาส เลโอเน่น,เอียน การ์เร็ต,โทมัส อั๊กยิรี่,อาเซียร์ อาร์รันซ์,แอนธอน ออโรร่า,อเลน ริชาร์ด เอบเวล,อิริกสัน ดอส ซังตูช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอชไอเอฟเค กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งจากการบุกไปเอาชนะ อินเตอร์ตูร์คู ได้ถึงถิ่น เกมนี้พวกเขาได้กลับมาเฝ้ารังพร้อมด้วยความมั่นใจ ดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่ เอชไอเอฟเค จะต่อยอดฟอร์มเก่งได้ต่อไปได้อีกเรื่อยๆ เพราะคู่แข่งคืนนี้อย่าง ค็อตก้า ผลงานช่วงหลังก็ขี้เหร่มากๆ ไม่ชนะใครมา9นัดติดต่อกันแล้ว เพราะฉะนั้นเกมนี้ดูยังไงเจ้าบ้านก็หวังผลได้มากกว่า เชื่อว่า เอชไอเอฟเค จะเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนได้แน่