วิเคราะห์บอล วันนี้

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย (ทีมชาติ) 02:00 น. ออสเตรเลีย (41) – คูเวต (148)

ออสเตรเลีย (41) – คูเวต (148)
วัน – พฤหัสบดี 3 มิถุนายน  2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – ยาเบอร์ อัล-อาเหม็ด อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ออสเตรเลีย ชนะ 3 นัด คูเวต ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คูเวต ฟอร์มช่วงหลังมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น หลังต้องพบกับความพ่ายแพ้ 5 นัดรวด ก่อนจะเก็บผลเสมอได้ในเกมล่าสุด หยุดสถิติแพ้รวดเอาไว้แค่4เกม จาก5นัดที่ผ่านมา แต่ด้วยผลงานช่วงหลังที่ยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ส่งผลให้พวกเขาเป็นรองออสซี่ชัดเจน ทำให้แมตช์นี้ ออสเตรเลีย ที่คืนฟอร์มเก่งได้แล้ว จะคว้าชัยเหนือ คูเวต ได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ออสเตรเลีย

จอร์แดน(เยือน) ชนะ 1-0

ไต้หวัน(เยือน) ชนะ 7-1

เนปาล(เหย้า) ชนะ 5-0

คูเวต(เยือน) ชนะ 3-0

เกาหลีใต้(เยือน) แพ้ 1-0

คูเวต

เลบานอน(เหย้า) เสมอ 1-1

ซาอุดิอาระเบีย(เยือน) แพ้ 1-0

อิรัก(เยือน) แพ้ 2-1

ปาเลสไตน์(เหย้า) แพ้ 0-1

บาร์เลน(เหย้า) แพ้ 2-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ออสเตรเลีย

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะเหลือก็แต่ ไรอัน แกรนต์ กับ เจมส์ เจกโก ที่ต้องทดสอบความฟิตเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แมทธิว ไรอัน,ทอม โรกิช,แบรด สมิธ,อารอน มอย,แจ็คสัน เออร์ไวน์,ไรอัน แกรนต์,เจมส์ เจกโก,เทรนท์ เซนส์บิวรี,อดัม แท๊กการ์ต,มิลอส เดเกเน็ค,เอเวอร์ มาบิล

คูเวต

เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างพร้อม ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าทีมจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่ เสมอ เลบานอน 1-1 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

ฮามีด อัล คาลลาฟ,ซามี อัล-ซาเนีย,ฟาฮัด อัล ฮาเจรี่,ฟาฮัด อัล ราชิดี้,เมสชารี กานัม,อับดุลลาห์ อัล บูไรกี,ฟาฮัด อัล อันซารี่,สุลต่าน อัล เอเนซี่,อาห์เหม็ด อัล ซะฟิรี,ยูเซฟ นาสเซอร์,บาเดอร์ อัล-มูตาวา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ออสเตรเลีย นัดนี้หนทางค่อนข้างสดใส่ ถ้าวัดจากผลงานช่วง5นัดหลังสุด ที่พวกเขาเก็บชัยได้4เกมติด ทำผลงานได้สุดยอดโดยเฉพาะเเนวรุกของทีมที่ยิงประตู4นัดรวมกันได้มากถึง 16 ประตู ฟอร์มกำลังเข้าฝักขนาดนี้คงไม่มีพลิกล็อกอะไร เชื่อว่า  ออสเตรเลีย สามารถคว้าสามคะแนนเต็มได้แน่