ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป (ทีมชาติ) 02:45 น. ซานมาริโน่ (210) – อังกฤษ (5)

ซานมาริโน่ (210) – อังกฤษ (5)

วัน –  จันทร์ 15 พฤศจิกายน  2564

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก ดิ แซร์ราวัลเล่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน อังกฤษ ชนะ 5 นัด ซานมารีโน่ ช่วงหลังที่เจอกับ อังกฤษ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

26/03/21- อังกฤษ ชนะ ซานมาริโน่ 5-0

05/09/15- ซานมาริโน่ แพ้ อังกฤษ 0-6

10/10/14- อังกฤษ ชนะ ซานมาริโน่ 5-0

23/03/13- ซานมาริโน่ แพ้ อังกฤษ 0-8

13/10/12- อังกฤษ ชนะ ซานมาริโน่ 5-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซานมาริโน่

ฮังการี(เยือน) แพ้ 4-0

อันดอร์รา(เหย้า) แพ้ 0-3

โปแลนด์(เยือน) แพ้ 5-0

แอลเบเนีย(เยือน) แพ้ 5-0

โปแลนด์(เหย้า) แพ้ 1-7

อังกฤษ

แอลเบเนีย(เหย้า) ชนะ 5-0

ฮังการี(เหย้า) เสมอ 1-1

อันดอร์รา(เยือน) ชนะ 5-0

โปแลนด์(เยือน) เสมอ 1-1

อันดอร์รา(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซานมาริโน่

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แกนหลักของทีมอยู่กันครบหมด ไม่ว่าจะเป็น ลอเรนโซ่ ลูนาเดอี,ฟาบิโอ โตมาสซินี่ หรือ นิโคล่า นานนี่ พวกนี้พร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ซิโมเน่ เบเนเด็ตตินี่ – มานูเอล บัตติสตินี่, ฟิลิปโป้ ฟับบรี, ดันเต้ รอสซี่, อันเดรีย กรานโดนี่ – มาร์เชลโล่ มูลาโรนี่, ลอเรนโซ่ ลูนาเดอี, เอ็นริโก้ โกลินุชชี่, อดอลโฟ่ เฮิร์สช์ – ฟาบิโอ โตมาสซินี่, นิโคล่า นานนี่

อังกฤษ

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ เดแคลน ไรซ์, คีแรน ทริปเปียร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ว่าสถานการณ์ตอนนี้ อังกฤษ ต้องการแค่แต้มเดียวก็เพียงพอที่จะเข้ารอบต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้นนัดนี้เราน่าจะได้เห็นดาวรุ่งหลายคนสลับลงมาเล่นบ้าง ซึ่ง นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวลล์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คัลวิน ฟิลลิปส์, ฟิล โฟเด้น – ราฮีม สเตอร์ลิง, แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้ช่วงหลังได้เจอกันค่อนข้างบ่อย ซึ่งทุกครั้งที่เจอกัน ซานมาริโน่ ก็เหมือนจะเป็นกระสอบทรายให้ อังกฤษ ซ้อมยิงตลอด ยิ่งถ้านับเฉพาะ5นัดหลังที่เจอกัน ไม่มีเกมไหนเลยที่ อังกฤษ จะยิงได้น้อยกว่า5ประตู เพราะฉะนั้นผลลัพธ์คืนนี้ก็คง ไม่ต่างจากเดิม อังกฤษ จะบุกไปเก็บสามคะแนนเต็มจาก ซานมาริโน่ ได้แน่ รอลุ้นแค่ว่านัดนี้ อังกฤษ จะยิงเกิน5ประตูได้หรือเปล่าเท่านั้นเอง