ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ (ทีมชาติ) 04:00 น. เอกวาดอร์ (46) – บราซิล (2)

เอกวาดอร์ (46) – บราซิล (2)

วัน – พฤหัสบดี 27  มกราคม 2565

เวลา – 04:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ โรดริโก้ ปาซ เดลกาโด้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บราซิล ชนะ 3 นัด ส่วน เอกวาดอร์ ช่วงหลังที่เจอกับ บราซิล พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด 

28/06/21- บราซิล เสมอ เอกวาดอร์ 1-1

05/06/21- บราซิล ชนะ เอกวาดอร์ 2-0

01/09/17- บราซิล ชนะ เอกวาดอร์ 2-0

02/09/16- เอกวาดอร์ แพ้ บราซิล 0-3

05/06/16- บราซิล เสมอ เอกวาดอร์ 0-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอกวาดอร์

เอลซัลวาดอร์(เยือน) เสมอ 1-1

ชิลี(เยือน) ชนะ 2-0

เวเนซุเอลา(เหย้า) ชนะ 1-0

เม็กซิโก(เยือน) ชนะ 3-2

โคลัมเบีย(เยือน) เสมอ 0-0

บราซิล

อาร์เจนติน่า(เยือน) เสมอ 0-0

โคลัมเบีย(เหย้า) ชนะ 1-0

อุรุกวัย(เหย้า) ชนะ 4-1

โคลัมเบีย(เยือน) เสมอ 0-0

เวเนซุเอลา(เยือน) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอกวาดอร์

เกมนี้จะขาดแค่ ไบรอน กาสตีโย่ กับ หลุยส์ เฟร์นานโด เลออน ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ ปิเอโร่ ฮินกาปี้ ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ทันเวลา ก็น่าจะกลับมามีชื่อในเกมนี้ด้วย ซึ่งส่วนที่เหลือก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกซ – ไบรอน เดวิด กาสติโย่, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร่ ฮินกาปี้, เปอร์วิส เอสตูปินญัน – อลัน ฟรังโก้, คาร์ลอส กรูเอโซ่, มอยเซส ไกเซโด้, อังเคล เมน่า – ไมเคิ่ล เอสตราด้า, เอ็นเนร์ วาเลนเซีย

บราซิล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดักลาส ลุยซ์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ทีมจะได้ตัว ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด แอสตัน วิลล่า มาแทนที่ ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อลีสซง เบ็คเกอร์ – ดานี่ อัลเวส, เอแดร์ มิลิเตา, มาร์กินญอส, อเล็กซ์ เตลเลส – ฟาบินโญ่, เฟร็ด, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ – วีนิซิอุส จูเนียร์, ราฟินญ่า, กาเบรียล เชซุส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บราซิล เกมนี้เหมือนมาเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น เพราะพวกเขาผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ต่างจาก เอกวาดอร์ ที่ยังต้องการแต้มเพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปกาตาร์ ดังนั้น เกมนี้ เอกวาดอร์ ที่กระหายชัยมากกว่า น่าจะเน้นพอสมควร แต่อย่างไรก็ดี นักเตะหลายคนของ บราซิล ก็อาจจะมีแรงจูงใจในการลงสนามอยู่บ้าง เพราะถ้าอยากมีชื่อติดไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ พวกเขาก็ต้องโชว์ฟอร์มให้โค้ชประทับใจ ฉะนั้นคงไม่แปลกถ้าเกมนี้เราจะเห็น บราซิล โชว์โหดไล่ถลุง เอกวาดอร์ แบบขาดลอย เหมือนหลายเกมที่พวกเขาเคยทำได้มาแล้ว

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet