มาแล้ว “เบอร์บาตอฟ” วิเคราะห์ก่อนเกม “แมนยูฯ-อาร์เซนอล” พร้อมคาดผลแข่ง

“ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ “อาร์เซนอล” ในเกมลีกค่ำคืนนี้

วันที่ 1 พ.ย. 63 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใตการนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มีโปรแกรมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ของทาง มิเกล อาร์เตตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ในเกมลีกค่ำคืนนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านทาง Metro สื่อชื่อดัง

ย้อนกลับไปนัดที่แล้ว เจ้าถิ่น “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามเสมอกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 0-0 ขณะที่ ทีมเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดรังพลาดท่าปราชัยต่อ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1

ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวว่า “มันบ้ามากๆ ที่เราได้เห็นทั้ง 2 ทีมอยู่ในอันดับบนตารางคะแนนที่ต่ำมากๆ ตอนนี้ความมั่นใจของทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังกลับมาอีกครั้งหลังผลงานยอดเยี่ยมในช่วงหลัง แต่บ่อยครั้งที่ยอดเยี่ยมนั้นจะตามมาด้วยผลงานที่ย่ำแย่ในนัดต่อๆ ไป เพราะพวกเขาหาความคงเส้นคงว่าในเรื่องของการรักษามาตรฐาน แต่กระนั้นเกมนี้ผมยังเชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะผู้มาเยือนได้ สกอร์น่าจะอยู่ที่ 2-1”

Credit : https://www.thairath.co.th/