“มิลเนอร์” อำแหลก แซว “เทรนต์” แกล้งป่วยเพราะไม่อยากเจอแข้งพาเลซ

ดาวเตะมากประสบการณ์ของทีมหงส์แดง จัดการหยอดมุกแซวรุ่นน้องร่วมค่าย หลังป่วยกะทันหันก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์

เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ ในคู่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เปิดรังแอนฟิลด์ไล่ถลุง “ดิ อีเกิลส์” คริสตัล พาเลซ ไปอย่างขาดลอย 3-0 ปรากฏว่า เยอร์เกน คลอปป์ ต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นก่อนเกมอย่างกะทันหัน เนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เกิดไม่สบาย ทำให้ต้องส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ลงไปเล่นแทนในตำแหน่งแบ็กขวา

ซึ่งหลังจบเกม มิลเนอร์ ได้เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสร พร้อมกับอำแหลกแข้งรุ่นน้องว่า ที่เจ้าตัวป่วยก่อนเกม คงเป็นเพราะไม่อยากเจอดาวเตะตัวจี๊ดของ คริสตัล พาเลซ มากกว่า

“เทรนต์จะต้องโดนล้อเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่ มันดูเหมือนกับเรื่องที่เขาเป็นโรคกลัว (วิลฟรีด) ซาฮา หรืออะไรทำนองนั้น เราได้รู้ว่าเขาป่วย 2-3 ชั่วโมงก่อนเริ่มเกม แต่นั่นคือสิ่งที่เราได้เตรียมตัวเอาไว้แล้ว ดังนั้นทุกคนต่างพร้อมที่จะลงสนาม และมันเป็นหน้าที่ของผมเสมอเมื่อทีมต้องการ”

ขณะที่ เยอร์เกน คลอปป์ กล่าวถึงการเปลี่ยนทีมกะทันหันว่า “มันเป็นการเปลี่ยนทีมที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน เทรนต์ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า และรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยสบาย เราจึงตัดสินใจส่งเขากลับบ้านในทันที แต่ค่อนข้างชัดเจนว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับโควิดอย่างที่หลายคนกลัวกันหรอก”.