มีคนสะดุ้ง แฟนบอล “แมนยูฯ” ซูฮก “ซาบิตเซอร์” ไขว้ยิงเหนือชั้น แต่พาดพิงอีก 1 แข้ง

งานนี้มีคนสะดุ้ง แฟนบอล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” รายหนึ่ง ออกมายกย่องซูฮกลูกยิง “มาร์เซล ซาบิตเซอร์” ที่ไขว้ยิงสุดเหนือชั้น แต่พาดพิงเชิงแซวไปยังอีก 1 แข้งอย่าง “เวาท์ เวกฮอร์สต์”

วันที่ 20 มี.ค. 66 บอกเลยงานนี้มีคนสะดุ้ง แฟนบอลรายหนึ่งของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ออกมายกย่องซูฮกลูกยิง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ไขว้ยิงสุดเหนือชั้น แต่พาดพิงเชิงแซวไปยังอีก 1 แข้งอย่าง เวาท์ เวกฮอร์สต์ ดาวยิงร่างโย่งของทีม

ทั้งนี้จังหวะดังกล่าว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ไขว้ยิงเข้าประตูไปอย่างสวยสดงดงามในนาทีที่ 77 ซึ่งเป็นประตูสำคัญให้ทีมพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 ก่อนที่จะจบเกมด้วยชัยชนะ 3-1 ทำให้กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พร้อมกับยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์รายการนี้

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว มีแฟนบอลรายหนึ่งของ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาแสดงความชื่นชมลูกยิงของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ว่าทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมคอมเมนต์เชิงหยิกแกมหยอกไปยัง เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าตัวเป้าของทีมว่า ถ้าทำแบบนี้ได้ก็คงจะดีมากๆ ทำให้มีแฟนบอลของทีมออกมามาแก้ต่างว่า เอาหน่าอย่างน้อยเขาก็ช่วยทีมได้มากในอีกรูปแบบหนึ่ง