มีทนายค่อยพูด “คลอปป์” ปัดตอบสื่อปม “เชลซี” โชว์ป๋า ทุ่มเงินคว้าแข้งดัง 8 ราย

“คลอปป์” กุนซือ “ลิเวอร์พูล” ลั่น จะตอบเรื่อง “เชลซี” ทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว 8 แข้งดัง ก็ต่อเมื่อมีทนายนั่งอยู่ข้างๆ เท่านั้น

วันที่ 3 ก.พ. 66 หลังจากในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ใช้เงินกว่า 323 ล้านปอนด์ (ราว 13,220 ล้านบาท) ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพถึง 8 ราย ประกอบด้วย เจา เฟลิกซ์ (ยืมตัว), มิไคโล มูดริค, เบอนัวต์ บาเดียชิล, โนนี มาดูเอเก, มาโล กุสโต, อังเดรย์ ซังตูซ, ดาวิด ดาโทร โฟฟานา และ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ สร้างสถิติทีมที่ใช้จ่ายมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-23

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงเชลซีแบบติดตลกว่า เขาจะพูดเกี่ยวกับการใช้จ่ายของ เชลซี ก็ต่อเมื่อมีทนายนั่งอยู่ด้วยเท่านั้น โดยกล่าวว่า “ผมไม่เข้าใจเรื่องการทำธุรกิจในส่วนนี้หรอกนะ (การซื้อผู้เล่นของเชลซี) มันเป็นตัวเลขมหาศาล นักเตะพวกนั้นเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ ผมขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย แม้ว่าจะไม่เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องอธิบาย ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยที่ไม่มีทนาย”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ มีโปรแกรมบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมลีกคืนวันพรุ่งนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศ

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet