“มูรินโญ” ตอกกลับ “ป็อกบา” หลังถูกพาดพิงสมัยคุม “แมนยูฯ”

“โชเซ มูรินโญ” กุนซือไร้เพื่อนของ “ทอตแนม ฮอตสเปอร์” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาตอกกลับ “พอล ป็อกบา” ที่พาดพิงสมัยที่เขากุมบังเหียน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 17 เม.ย. 64 โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาตอกกลับ พอล ป็อกบา ที่พาดพิงสมัยที่ตัวเขากุมบังเหียน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เข้าใจกันว่า โชเซ มูรินโญ ย้ายมากุมบังเหียนภายใต้ชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ระหว่างปี 2016-18 โดยที่ พอล ป็อกบา ก็ได้ย้ายกลับจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์

เดิมทีช่วงแรกความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยอดเยี่ยมมากๆ อยู่ช่วงหนึ่ง แต่กระนั้นเมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ย่ำแย่ลง ก่อนที่จะถึงจุดแตกหัก และเป็น โชเซ มูรินโญ ที่ต้องเป็นฝ่ายไป เมื่อช่วงปลายปี 2018 ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ พอล ป็อกบา ก็ออกมาพูดพาดพิงถึง โชเซ มูรินโญ โดยได้พูดในทำนองที่ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มักจะยังใส่ใจและพูดคุยกับนักเตะบางคนที่แทบไม่ได้ลงสนาม ซึ่งสวนทางกับ โชเซ มูรินโญ ที่มักจะเลือกหมางเมิน

นอกจากนี้ยังรวมถึงการที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโค้ช แต่เขาไม่รู้เลยว่าอีกวันถัดมามันจะเป็นยังไง ซึ่งล่าสุด โชเซ มูรินโญ ออกมากล่าวตอกกลับสั้นๆ ว่า ตัวเขาไม่ได้แคร์ถึงอดีตลูกทีมรายนี้แต่อย่างใด โดยที่ตัวเขาบอกว่าไม่สนใจในสิ่งที่แข้งรายนี้พูด และเขาก็ไม่เคยสนใจเรื่องนี้เลยจริงๆ.