ยังไม่ถอดใจ “แมนยูฯ” ยังตื๊อ “ซานโช” พ่วง “ฮาลันด์” มาร่วมทีม

แม้ตลาดซื้อขายนักเตะรอบปัจจุบัน จะปิดลงแล้ว แต่ “แมนยูฯ” ยังคงพยายามที่จะคว้าตัว “เจดอน ซานโช” มาร่วมทัพให้ได้ พ่วงด้วย “เออร์ลิง ฮาลันด์” ดาวยิงดอร์ทมุนด์อีกคนhttps://379f3a41560dc4ce559ce60867674b7d.safeframe.googlesyndication.com/safeframe/1-0-37/html/container.html

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามที่จะทำให้การเซ็นสัญญาของ “เจดอน ซานโช” และ “เออร์ลิง ฮาลันด์” เกิดขึ้นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ แม้จะชวดการคว้าตัวมาร่วมทัพในตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา 

รายงานระบุว่า “โซลชาร์” รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ตัวของซานโชมาร่วมทีม แต่เจ้าตัวยังคงมีความพยายาม ในการดึงตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมต่อไป ในซัมเมอร์หน้า ในขณะที่ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ชวดคว้าตัว “เออร์ลิง ฮาลันด์” ดาวรุ่งที่สุดท้ายแล้วจบดีลที่ดอร์ทมุนด์ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และ “ฮาลันด์” ก็ยังเป็นเป้าหมายของ “โซลชาร์” ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายแสดงความกังวลว่า ทั้งสองดีลอาจจะเกิดขึ้นได้ยาก เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้แสดงความต้องการในการทุ่มเงินมหาศาล เพื่อจะฉีกสัญญามาร่วมทีมให้ได้อย่างเต็มที่ และอาจจะต้องเป็นเรื่องน่าปวดหัวต่อไป เนื่องจากในซัมเมอร์หน้า ค่าตัวของทั้งคู่อาจจะสูงขึ้นไปอีกตามผลงานที่มีแนวโน้มจะดีขึ้น 

Credit : https://www.thairath.co.th/