ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00 น. เชลซี (อังกฤษ) – มัลโม่ (สวีเดน)

เชลซี (อังกฤษ) – มัลโม่ (สวีเดน)

วัน –  พุธ 20 ตุลาคม  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม –  สแตมฟอร์ด บริดจ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ เชลซี เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า พวกเขาสามารถเอาชนะได้ทั้งสองเกม 

22/02/19- เชลซี ชนะ มัลโม่ 3-0

15/02/19- มัลโม่ แพ้ เชลซี 1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-1

ยูเวนตุส(เยือน) แพ้ 1-0 *UCL

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) เสมอ 1-1

มัลโม่

ลออสเตอร์ซุนด์ส(เยือน) ชนะ 3-0

ออนซาล่า(เหย้า) ชนะ 5-1 *ลีกคัพ

มอลล์บี้(เหย้า) แพ้ 1-0

เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก(เยือน) แพ้ 4-0 *UCL

โอเรโบร(เหย้า) ชนะ 5-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชลซี

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน พูลิซิช กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ต้องพักยาว เนื่องจากทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ เอดูอาร์ เมนดี้ เกมนี้น่าจะได้พักแล้วให้ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ลงไปเฝ้าเสาแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ทซ์ – ติโม แวร์เนอร์

มัลโม่

เกมนี้ โอล่า ทอยโวเน่น, ออสการ์ เลวิคกี้ และ โยนาส นุดเซ่น ยังไม่พร้อมคืนสนามเนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ แพทรอต เซย์ดู กับ อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช ที่ติดโทษแบน ก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อิสมาเอล ดิยาวาร่า – นิคลาส มอยซานเดอร์, ลาสส์ นีลเซ่น, ฟรานซ์ บรอร์สสัน – เอริก ลาร์สสัน, บอนเก้ อินโนเซนต์, เออร์ดัล ราคิป, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, โย อิงเก้ แบร์เกต – เวลโก้ บีร์มันเชวิช, อันโตนิโอ โคลัค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

 มัลโม่ หลังจากแพ้ติดๆกัน2นัด ล่าสุดพวกเขาก็เค้นฟอร์มเก่งกลับมาคว้าชัยได้บ้างแล้ว น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจให้ทีมได้เยอะทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามการไปเยือน เชลซี ดูยังไงมันก็เป็นงานยาก  เพราะถ้าเทียบกันจริงๆ  เชลซี ย่อมเหนือกว่า มัลโม่ ในทุกมิติอยู่แล้ว ถ้าไม่มีพลิกล็อกอะไรเชื่อว่า สิงห์บลู น่าจะเก็บสามคะแนนเต็มจาก มัลโม่ ได้ไม่ยาก