ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 03:00 น. แอตเลติโก มาดริด (สเปน) – เอซี มิลาน (อิตาลี)

แอตเลติโก มาดริด (สเปน) – เอซี มิลาน (อิตาลี)

วัน – พุธ 24  พฤศจิกายน  2564

เวลา –  03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง แอตเลติโก มาดริด ชนะ 3 นัด เอซี มิลาน ชนะ 1 นัด แสดงว่าคู่นี้ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

29/09/21- เอซี มิลาน แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

12/03/14- แอตเลติโก มาดริด ชนะ เอซี มิลาน 4-1

20/02/14- เอซี มิลาน แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1

13/08/06- แอตเลติโก มาดริด แพ้ เอซี มิลาน 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก มาดริด

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

บาเลนเซีย(เยือน) เสมอ 3-3

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 2-0 *UCL

เรอัล เบติส(เหย้า) ชนะ 3-0

เลบานเต้(เยือน) เสมอ 2-2

เอซี มิลาน

ฟิออเรนติน่า(เยือน) แพ้ 4-3

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 1-1

ปอร์โต้(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

โรม่า(เยือน) ชนะ 2-1

โตริโน่(เหย้า) ชนะ 1-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คีแรน ทริปเปียร์ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง เฟลิเป้ ที่ติดโทษแบนก็จะชวดเกมนี้ด้วย ซึ่งนอกเหนือจากรายงานที่ว่ามา ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ยาน โอบลัค – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ กิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – โกเก้ – อังเคล กอร์เรอา, มาร์กอส ยอเรนเต้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค การ์ราสโก้ – หลุยส์ ซัวเรซ

เอซี มิลาน

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเต้ เรบิช, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซามู กาสติเยโฆ่, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ และ ไมค์ เมญอง ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการซ้อม ก็น่าจะชวดลงสนามไปอีกคน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ซิเปรียน ตาตารูซานู – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ซิมง เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาแอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สองทีมนี้ภาพรวมดูสูสีกันมาก แอตเลติโก มาดริด มีสถิติการเล่นในบ้านค่อนข้างดี พวกเขาแพ้ยาก แต่ก็ใช่ว่าจะเล่นดีอะไรมากมาย เพราะทุกเกมที่ชนะหรือ เสมอช่วงหลัง เรียกว่าหืดขึ้นคอเหมือนกัน กว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ เพราะฉะนั้นเจอกับ เอซี มิลาน คืนนี้ เจ้าบ้านไม่ได้เป็นต่ออะไรเลย จึงไม่แปลก ถ้าจบเกมจะเป็น เอซี มิลาน ที่บุกมาคว้าสามคะแนนเต็มในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ