ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 03:00 น. เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) – บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) – บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

วัน – พุธ 16  กุมภาพันธ์ 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เรด บูลล์ อาเรน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง ผลคือ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2 นัด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 1 นัด และก็เคยจบด้วยผลเสมออีก 1 นัด 

26/11/20- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ซัลซ์บวร์ก 3-1

04/11/20- ซัลซ์บวร์ก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-6

18/01/14- ซัลซ์บวร์ก ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0

11/07/09- ซัลซ์บวร์ก เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 0-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ราปิด เวียนนา(เยือน) ชนะ 2-1

ลินซ์(เหย้า) ชนะ 3-1

ลาฟนิทซ์(เหย้า) ชนะ 3-0

เทรควอลเดอร์ แอดมิร่า (เหย้า) แพ้ 0-1

เอสวี รีด(เหย้า) ชนะ 3-1

บาเยิร์น มิวนิค

โบคุ่ม(เยือน) แพ้ 4-2

ไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 3-2

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เยือน) ชนะ 4-1

โคโลญจน์(เยือน) ชนะ 4-0

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ซลัตโก้ ยูนูโซวิช, เบนจามิน เชชโก้, อัลแบร์ต วัลล์ซี่, อุสมาน เดียกิเต้, แบร์นาร์โด้ และ เซกู โกอิต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ราสมุส คริสเตนเซ่น กลับมายืนคุมแผงหลังได้ตมาปกติ ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่ได้มีรายการอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

 ฟิลิปป์ โคห์น – ราสมุส คริสเตนเซ่น, อูมาร์ โซเลต์, มักซิมิเลียน โวเบอร์, อันเดรียส อุลเมอร์ – นิโคลัส กาปัลโด้, โมฮาเหม็ด กามาร่า, อองตวน แบร์เนด – เบรนเด้น อารอนสัน – โนอาห์ โอคาฟอร์, คาริม อาเดเยมี่

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลออน โกเร็ทซ์ก้า กับ มานูเอล นอยเออร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง จามาล มูเซียล่า ที่ติดเชื้อโตวิด-19 ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

สเวน อุลไรช์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซูเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – โยชัว คิมมิช, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ – แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเยิร์น มิวนิค เกมล่าสุดกับ โบคุ่ม พวกเขาเสียหน้าแพ้ไป 4 -2 คืนนี้เสือใต้คงกระหายชัยมากแน่ๆ เพราะต้องการเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา ดังนั้นคงไม่แปลกถ้าตลอดทั้งเกมเราจะเห็น ทีมเยือนบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว ส่วนเจ้าบ้าน ซัลซ์บวร์ก ที่ชื่อชั้นเป็นรอง แน่นอนว่าพวกเขาต้องเน้นเกมรับอยู่แล้ว แต่เชื่อว่ายันทั้งเกมไม่ไหวแน่ โดนนวดบ่อยๆ ยังไงก็มียวบ รอลุ้นแต่ว่าจะโดนมากหรือโดนน้อยเท่านั้นเอง