ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00 น. บียาร์เรอัล (สเปน) – บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

บียาร์เรอัล (สเปน) – บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

วัน – พุธ 6 เมษายน 2565

เวลา –  02:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายที่มักจะทำได้ดีกว่า พวกเขาเลยสามารถ เอาชนะได้ทั้งสองเกม 

23/11/11- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ บียาร์เรอัล 3-1

15/09/11- บียาร์เรอัล แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บียาร์เรอัล

เลบานเต้(เยือน) แพ้ 2-0

กาดิซ(เยือน) แพ้ 0-1

ยูเวนตุส(เยือน) ชนะ 3-0 *UCL

เซลต้า บีโก้(เหย้า) ชนะ 1-0

โอซาซูน่า(เยือน) แพ้ 0-1

บาเยิร์น มิวนิค

ไฟร์บวร์ก(เยือน) ชนะ 4-1

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เหย้า) ชนะ 4-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) เสมอ 1-1

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก(เหย้า) ชนะ 7-1 *UCL

เลเวอร์คูเซ่น(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บียาร์เรอัล

เกมนี้ทีมจะขาดตัวหลักแค่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เพียงคนเดียว เพราะเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต หลังจากเพิ่งหายเจ็บกลับมา ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกโรนิโม รุลลี่ – แซร์จ ออริเย่ร์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, เปร์วิส เอสตูปินญัน – เยเรมี่ ปิโน่, เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่, มานู ตรีเกรอส – โจวานี่ โล เซลโซ่ – อาร์เนาต์ ดันยูม่า

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แต่อย่างใด จะมีก็แต่ เอริก มักซีม ชูโป-โมติง กับ อัลฟอนโซ่ เดวีส ที่เดี้ยงยังไม่หายอยู่ก่อนแล้ว  แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซูเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บียาร์เรอัล คืนนี้ต้องเปิดบ้านเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเวลาที่พวกเขากำลังแกว่ง ไม่ชนะใครมา2 นัดติด แพ้แบบยิงประตูไม่ได้ด้วย เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้ลำบากแน่ ดูแล้วเจ้าถิ่นน่าจะเน้นเกมรับแบบเต็มสูตร ไม่เปิดหน้าแลกมั่วซั่ว แต่ถึงอย่างไรก็ดี ถ้า บียาร์เรอัล คิดจะเล่นเกมรับ แต่หลังบ้านยังมีปัญหาอยู่แบบนี้ ดูยังไงก็รอดยาก นัดนี้จึงมองว่า บียาร์เรอัล จะมีโอกาสแพ้คาบ้าน ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว