ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00 น. ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) – บียาร์เรอัล (สเปน)

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) – บียาร์เรอัล (สเปน)

วัน – พุธ 27 เมษายน 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – แอนฟิลด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกะนทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ ลิเวอร์พูล ชนะ 1 นัด บียาร์เรอัล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

06/05/16- ลิเวอร์พูล ชนะ บียาร์เรอัล 3-0

29/04/16- บียาร์เรอัล ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0

31/07/08- บียาร์เรอัล เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลิเวอร์พูล

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 4-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(สนามกลาง) ชนะ 3-2 *เอฟเอคัพ

เบนฟิก้า(เหย้า) เสมอ 3-3 *UCL

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 2-2 

บียาร์เรอัล

บาเลนเซีย(เหย้า) ชนะ 2-0

เกตาเฟ่(เยือน) ชนะ 2-1

บาเยิร์น มิวนิค(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) ชนะ 1-0 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลิเวอร์พูล

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมไม่มีปัญหาอะไร จะมีขาดก็แต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เช็คฟิตไม่ผ่านเพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม เตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า​ โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, ซาดิโอ มาเน่

บียาร์เรอัล

เกมนี้จะอดใช้งาน อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ เคราร์ด โมเรโน่ กับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กลับมาลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกโรนิโม รุลลี่ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, เปร์วิส เอสตูปินญัน – ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่ – เคราร์ด โมเรโน่, โจวานี่ โล เซลโซ่, อาร์เนาต์ ดันยูม่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บียาร์เรอัล ผ่าน บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาถึงรอบนี้ได้ ก็ถือว่าไม่ได้เป็นรอง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใดเลย แถมผลงานในลีกช่วง3นัดหลัง บียาร์เรอัล ก็ยังไม่พลาดท่าแพ้ใคร ไปเยือน แอนฟิลด์ คืนนี้ ระดับความยากก็น่าจะพอๆกับตอนไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเกมนั้น บียาร์เรอัล ก็เอาอยู่ผ่านมาได้ คืนนี้ผลลัพธ์ก็คงไม่ต่างกันมาก เชื่อว่าทีมเยือนมีโอกาสบุกมายื้อเสมอ และทำประตูได้ อย่างน้อยหนึ่งประตูแน่ๆ 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet