ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00 น. เอซี มิลาน (อิตาลี) – แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

เอซี มิลาน (อิตาลี) – แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

วัน – อังคาร 28  กันยายน  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม – สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีม เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2 นัด เอซี มิลาน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

12/03/14- แอตเลติโก มาดริด ชนะ เอซี มิลาน 4-1

20/02/14- เอซี มิลาน แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1

13/07/06-  แอตเลติโก มาดริด แพ้ เอซี มิลาน 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอซี มิลาน

สเปเซีย(เยือน) ชนะ 2-1

เอซี เวนิช(เหย้า) ชนะ 2-0

ยูเวนตุส(เยือน) เสมอ 1-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 3-2 *UCL

ลาซิโอ(เหย้า) ชนะ 2-0

แอตเลติโก มาดริด

อลาเบส(เยือน) แพ้ 1-0

เกตาเฟ่(เยือน) ชนะ 2-1

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 0-0

ปอร์โต้(เหย้า) เสมอ 0-0 *UCL

เอสปันญ่อล(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอซี มิลาน

เกมนี้ทีมจะอดใช้งาน ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, ราเด้ ครูนิช และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเอ็นร้อยหวาย ก็ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ไมค์ เมญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เคสซี่ – อันเต้ เรบิช, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาแอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

แอตเลติโก มาดริด

เกมนี้ทีมจะขาดก็แต่ โตมาส์ เลอมาร์ ที่บาดเจ็บ กับ  สเตฟาน ซาวิช ที่ติดโทษแบน เพียงสองคนเท่านั้นส่วนแกนหลักที่เหลือ ก็พร้อมลงสนามได้เหมือนเดิมทั้งหมด ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกลงสนาม ก็มี

ยาน โอบลัค – โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – อองตวน กรีซมันน์, หลุยส์ ซัวเรซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอตเลติโก มาดริด ช่วงนี้พวกเขากำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นพอสมควร เนื่องจากเกมรุก-เกมรับ ขาดความสม่ำเสมอ หวังผลอะไรไม่ได้เลย ขณะที่ เอซี มิลาน ตอนนี้เครื่องกำลังติด หลังจาก ไร้พ่ายติดต่อกันเป็นเกมที่5 แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าต้องเจอกันในสถานการณ์แบบนี้ ดูยังไงเจ้าถิ่นก็เป็นต่อมากกว่า เชื่อว่าคืนนี้ เอซี มิลาน จะไม่แพ้คาบ้านตัวเองแน่นอน