ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00 น. เปแอสเช (ฝรั่งเศส) – ยูเวนตุส(อิตาลี)

เปแอสเช (ฝรั่งเศส) – ยูเวนตุส (อิตาลี)

วัน – อังคาร 6  กันยายน 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม –  ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ ยูเวนตุส เป็นฝ่ายเอาชนะ เปแอสเช ได้ทั้งสองเกม 

27/07/17- เปแอสเช แพ้ ยูเวนตุส 2-3

25/07/04- เปแอสเช แพ้ ยูเวนตุส 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปแอสเช

น็องต์(เยือน) ชนะ 3-0

ตูลูส(เหย้า) ชนะ 3-0

โมนาโก(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีลล์(เยือน) ชนะ 7-1

มงต์เปลลิเย่ร์(เหย้า) ชนะ 5-2

ยูเวนตุส

ฟิออเรนติน่า(เยือน) เสมอ 1-1

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-0

โรม่า(เหย้า) เสมอ 1-1

ซามพ์โดเรีย(เยือน) เสมอ 0-0

ซัสเซาโล(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปแอสเช

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่อาจจะต้องรอเช็คฟิตของ  ปาโบล ซาราเบีย กับ วีตินญ่า เพิ่มเติมก่อนเกมอีกทีว่าจะลงช่วยทีมได้ตามปกติหรือไม่ นอกจากนี้ทีมก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้ – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, เรนาโต้ ซานเชส, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ยูเวนตุส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ปอล ป็อกบา, วอยเซียช เซสนี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง อังเคล ดิ มาเรีย กับ อเล็กซ์ ซานโดร ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มัตเตีย เปริน – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เกลสัน เบรเมอร์, ดานิโล่ – เลอันโดร ปาเรเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – อังเคล ดิ มาเรีย, ฟิลิป คอสติช, ดูซาน วลาโฮวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล

นัดนี้สองทีมแกร่งในกลุ่ม โคจรมาเจอกันเอง แต่ถ้าเอาฟอร์มการเล่นช่วงหลังมาเทียบกัน ก็ต้องยอมรับว่า เปแอสเช เหนือกว่าเยอะ โดยเฉพาะเรื่องเกมรุก ที่นับวันยิ่งโหดขึ้นเรื่อยๆ เพราะสามประสานอย่าง คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ , เนย์มาร์ และ เมสซี่ เริ่มต่อกันติดแล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าเกมนี้ ปารีส ยังรักษาฟอร์มเก่งได้ และไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน โอกาสที่พวกเขาจะเปิดบ้านเอาชนะ ยูเวนตุส ก็คงไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไรแน่นอน