ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00 น. เชลซี (อังกฤษ) – ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)

เชลซี (อังกฤษ) – ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)

วัน – พุธ 14  กันยายน 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม –  สแตมฟอร์ด บริดจ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ เชลซี เป็นฝ่ายที่เล่นได้เหนือกว่า พวกเขาบุกไปชนะ ซัลซ์บวร์ก ในบ้านด้วยสกอร์ 5-3

01/08/19- ซัลซ์บวร์ก แพ้ เชลซี 3-5

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี

ดินาโม ซาเกร็บ(เยือน) แพ้ 1-0 *UCL

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-1

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 2-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-0

ซัลซ์บวร์ก

เอสวี รีด(เยือน) ชนะ 3-0

เอซี มิลาน(เหย้า) เสมอ 1-1

ดับเบิ้ลยูเอสจี วัทเทนส์(เหย้า) ชนะ 2-0

ยูเนี่ยน เกอเทนส์(เยือน) ชนะ 3-0

ออสเตรีย ลัสเตนัว(เยือน) ชนะ 6-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชลซี

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ เอดูอาร์ เมนดี้ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่นอกเหนือจากสองรายนี้ ตัวหลักของทีมส่วนใหญ่พร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ – รีซ เจมส์, เดนิส ซากาเรีย, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์, มาร์ก กูกูเรย่า – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

ซัลซ์บวร์ก 

เกมนี้จะอดใช้งาน ลูก้า ซูซิช, มักซิมิเลียน โวเบอร์, เซกู โกอิต้า, จัสติน โอมอเรจี, คามิล เปียทคอฟสกี้, อูมาร์ เดียกิเต้ และ ไบรอัน โอโก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่นอกเหนือจากนี้ ทีมก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ฟิลิปป์ โคห์น – อามาร์ เดดิช, อูมาร์ โซเลต์, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, อันเดรส อุลเมอร์ – นิโคลัส กาปัลโด้, นิโคลัส เซวัลด์, เมาริทซ์ เคียร์การ์ด – ดิฌง คาเมรี่ – แฟร์นานโด, โนอาห์ โอคาฟอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล

เชลซี สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าวุ่นวายพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม เชื่อเลยว่า เกรแฮม พอตเตอร์ ที่เข้ามารับไม้ต่อจาก ทูเคิ่ล น่าจะลำบากพอสมควร เพราะนักเตะคงไม่ชินกับระบบใหม่แน่ๆ ซึ่งอาจจะส่งผลให้พวกเขาพลาดสะดุดเกมนี้ก็เป็นได้ ถ้า ซัลซ์บวร์ก ไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน คืนนี้พวกเขาก็มีโอกาส บุกมาคว้าแต้มกลับออกไปค่อนข้างสูง