ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 00:45 น. เรอัล มาดริด (สเปน) – เซลติก (สกอตแลนด์)

เรอัล มาดริด (สเปน) – เซลติก (สกอตแลนด์)

วัน – พุธ 2  พฤศจิกายน 2565

เวลา – 00:45 น.

สนาม –  เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่สองครั้ง ผลคือ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะได้ทั้งสองเกม โดยที่ไม่เคยเสมอ หรือ แพ้ เซลติก แม้แต่เกมเดียว 

07/09/22- เซลติก แพ้ เรอัล มาดริด 0-3

12/08/12- เรอัล มาดริด ชนะ เซลติก 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล มาดริด

คิโรน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

ไลป์ซิก(เยือน) แพ้ 3-2

เซบีย่า(เหย้า) ชนะ 3-1

เอลเช่(เยือน) เยือน ชนะ 3-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) ชนะ 3-1

เซลติก

ลิฟวิงสตัน(เยือน) ชนะ 3-0

ชัคตาร์ โดเนตส์ค(เหย้า) เสมอ 1-1

ฮาร์ทส์(เยือน) ชนะ 4-3

มาเธอร์เวลล์(เยือน) ชนะ 4-0

ฮิเบอร์เนี่ยน(เหย้า) ชนะ 6-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล มาดริด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คาริม เบนเซม่า ที่เรียกฟิตไม่ผ่าน แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ลูก้า โมดริช, ดานี่ เซบายอส และ มาเรียโน่ ดิอาซ หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส – เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, วีนิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส

เซลติก

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ กับ คาร์ล สตาร์เฟลท์ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง สตีเฟ่น เวลช์ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โจ ฮาร์ท – โยซิป ยูราโนวิช, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, มอริตซ์ เยนซ์, เคร็ก เทย์เลอร์ – ไลเอล อบาด้า, เรโอะ ฮาตาเตะ, แมตต์ โอรีลี่ย์, เซอัด ฮัคซาบาโนวิช – เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ, ยอร์กอส เกียคูมาคิส

สรุปผล วิเคราะห์บอล

เรอัล มาดริด ผลงานช่วงหลังแผ่วลงก็จริง แต่คืนนี้ พวกเขาได้เปิดบ้านเจอกับ เซลติก น่าจะเป็นเกมที่ไม่ยากแน่นอน เพราะภาพรวมเจ้าถิ่นเหนือกว่าเยอะ ดูแล้วถ้า มาดริด ไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน การที่พวกเขาจะเอาชนะ เซลติก ได้เกิน 2 หรือ 3 ประตูมันก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว