ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 03:00 น. ยูเวนตุส (อิตาลี) – เปแอสเช (ฝรั่งเศส)

ยูเวนตุส (อิตาลี) – เปแอสเช (ฝรั่งเศส)

วัน – พุธ 2 พฤศจิกายน 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่สองครั้ง ผลคือ ยูเวนตุส ชนะ 1 นัด เปแอสเช ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม

06/09/22- เปแอสเช ชนะ ยูเวนตุส 2-1

27/07/17- เปแอสเช แพ้ ยูเวนตุส 2-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

เลชเช่(เยือน) ชนะ 1-0

เบนฟิก้า(เยือน) แพ้ 4-3

เอ็มโปลี(เหย้า) ชนะ 4-0

โตริโน่(เยือน) ชนะ 1-0

มัคคาบี้ ไฮฟา(เยือน) แพ้ 2-0

เปแอสเช

ทรัวส์(เหย้า) ชนะ 4-3

มัคคาบี้ ไฮฟา(เหย้า) ชนะ 7-2

อณักซิโอ้(เยือน) ชนะ 3-0

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) ชนะ 1-0

เบนฟิก้า(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ดานิโล่ , เวสตัน แม็คเคนนี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดส, เกลสัน เบรเมอร์, มัตเตีย เด ชีโย่ และ ไคโอ ฮอร์เก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอยเซียช เซสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่, อเล็กซ์ ซานโดร – ฟาบิโอ มีเร็ตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – มอยเซ่ คีน, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

เปแอสเช

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิโล่ เปเรร่า ที่บาดเจ็บ กับ เนย์มาร์ ที่ติดโทษแบน ซึ่งนอกเหนือจากสองรายนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม 11ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เซร์คิโอ รามอส, นูโน่ เมนเดส – มาร์โก แวร์รัตติ, วีตินญ่า, ฟาเบียน รูอิซ – ลิโอเนล เมสซี่, ปาโบล ซาราเบีย, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส ผลงานกระเตื้อขึ้นมากก็จริง แต่ภาพรวมยังคงลุ้นอยากอยู่ เพราะเกมยุโรปปีนี้พวกเขาทำได้ไม่ค่อยดี แถมนัดก่อนที่เจอกับ เปแอสเช ถ้าไม่ได้เซสนี่ ด้วยเซฟ ก็อาจจะแพ้ยับกว่าที่เห็น เพราะฉะนั้นวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ก็ยังมองว่า เปแอสเช น่าจะบุกมาเก็บสามคะแนนได้เหมือนเดิม