วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) 01:00น. ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) – ลิเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์)

ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) – ลิเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์)

วัน –  พุธ 4 สิงหาคม  2564
เวลา –  01:00 น.
สนาม – สตาดิโอน มัคซิเมียร์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน รูปเกมคืนนี้จึงมองว่า ลิเกีย วอร์ซอว์ ผลงานระยะหลังยังเล่นได้ดีตามมาตรฐานของพวกเขา จากการคว้าชัยได้ 3 นัดติดก่อนที่จะมาพลาดสะดุดแพ้ในเกมล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ ภาพรวมถือว่าดีไม่ได้เล่นแย่แต่อย่างใด แต่แมตช์นี้ เจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ ดูจะเป็นต่อมาก แถมยังกุมความได้เปรียบจากการเฝ้ารังอีกด้วย เพราะฉะนั้นเชื่อว่านัดนี้ ซาเกร็บ จะเป็นฝ่ายที่เก็บชัยไปได้ก่อนในเลกแรก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ดินาโม ซาเกร็บ

ริเยก้า(เหย้า) เสมอ 3-3

เอซี โอโมเนีย นิโคเซีย(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

ดราโกโวลแยค(เยือน) ชนะ 4-0

เอซี โอโมเนีย นิโคเซีย(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

ลสลาเวน เบลูโป(เหย้า) แพ้ 0-2

ลิเกีย วอร์ซอว์

ราดอมเมียร์ก (เยือน) แพ้ 3-1

ฟลอร่า ทาลลินน์(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

วิสล่า พล็อค(เหย้า) ชนะ 1-0

ฟลอร่า ทาลลินน์(เหย้า) ชนะ 2-1 *UCL

รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ดินาโม ซาเกร็บ

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่อาจจะต้องลุ้นในส่วนของ สเตฟาน ริสตอฟสกี้ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับข้อเท้า ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะผ่านฟิตลงช่วยทีมได้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า  ริสตอฟสกี้ น่าจะผ่านฟิตได้ในที่สุดและพร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โดมินิค ลิวาโควิช – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, เควิน เตโอฟิล-กาตรีน, ราสมุส เลาริตเซ่น, ดาเนียล สเตฟูล – อาริยาน อเดมี่ – มิสลาฟ ออร์ซิช, อาเมอร์ โกยัค, ลอฟโร่ มาเยอร์,มาริโอ กราฟราโนวิช – บรูโน่ เพทโควิช

ลิเกีย วอร์ซอว์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทีมน่าจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แพ้ ราดอมเมียร์ก 3-1 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

อาร์เธอร์ โบรุค – อาร์ตูร์ แยนเดรย์ซีค, มาเตอุช วีเตสก้า, มาเตอุส โฮลอฟเนีย – โยซิป ยูราโนวิช, โชซัว, อันเดร มาร์ตินส์, ฟิลิป มลาเดโนวิช – ลูกิสญาส, ราฟา โลเปส – มาเฮียร์ เอ็มเรลี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ ที่ชั่วโมงนี้เกมรุกของพวกเขากำลังเข้าฝัก น่าจะลงเล่นด้วยความมั่นใจที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แถมตลอด4นัดที่ผ่านมาพวกเขาก็ยังไม่แพ้ใคร ดูแล้วโมเม้นต์ตัมเกมนี้จะเทไปทางฝั่งเจ้าบ้านเสียมากกว่า ทีมเยือนอย่าง วอร์ซอว์ คงทำได้แค่บุกมาตั้งรับแล้วรอสวนกลับตามสไตล์บอลรอง ซึ่งดูแล้วพวกเขาก็ไม่น่าจะต้านเกมรุกของเจ้าถิ่นได้ตลอด90นาที เชื่อว่าจบเกมนี้สามคะแนนน่าจะตกเป็นของ ดินาโม ซาเกร็บ แน่นอน