วิเคราะห์บอล คืนนี้

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) 01:00 น. เฟเรนซ์วารอส (ฮังการี) – สลาเวีย ปราก (เช็ก)

เฟเรนซ์วารอส (ฮังการี) – สลาเวีย ปราก (เช็ก)

วัน –  พุธ 4 สิงหาคม  2564
เวลา –  01:00 น.
สนาม – กรูปาม่า อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน รูปเกมคืนนี้จึงมองว่า ชื่อชั้นเย้าบ้านอย่าง เฟเรนซ์วารอส เป็นรองชัดเจน แม้ว่าผลงานในเวทียุโรปช่วงหลังของพวกเขาจะดีมากๆ ก็ตาม ซึ่งคู่แข่งที่เจอส่วนใหญ่ก็ไม่ได้แข็งขนาดนี้ เจอกับ สลาเวีย ปราก เจ้าบ้านน่าจะตึงพอสมควร ดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่ ทีมเยือนจะบุกมาคว้าชัยไปครองได้ก่อนในเกมแรก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เฟเรนซ์วารอส

คิสวาร์ด้า(เหย้า) แพ้ 1-2 

ซัลกิริส(เยือน) ชนะ 3-1 *UCL

ซัลกิริส(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

พริสติน่า(เยือน) ชนะ 3-1 *UCL

พริสติน่า(เหย้า) ชนะ 3-0 *UCL

สลาเวีย ปราก

เทปลิเซ่(เยือน) ชนะ 3-1

ฟาสตาฟ ชลิน(เยือน) ชนะ 1-0

ปิแอส กลิวิส(เหย้า) เสมอ 1-1 

ดินาโม เชสเก บูเดโจวิซ(เหย้า) ชนะ 2-1

ยาบโลเนซ(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เฟเรนซ์วารอส

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าพร้อมที่เดียว แนวรุกยังคงมี อูโก้ วีเดอมงต์ กับ ยาคุบ ซีลเวสเตอร์ คอยประสานงานกันเหมือนเดิม ส่วนในรายของ วีลิอุส พิลิอูคายติส ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ อาจจะต้องเช็คฟิตก่อนลงสนามอีกที  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอ็ดวีนาส แกร์ทโมนาส – เซาลิอุส มิโคลิอูนาส, เนมานย่า ลูบิซาฟเลวิช, วีลิอุส พิลิอูคายติส, โฌแอล โบเปซู – ฟร้องซิว คีเยเรเมห์, อิวาน ตาโตมิโรวิช, มิเลน กามาคอฟ, โอเกนยี่ โอนาซี่, อูโก้ วีเดอมงต์ – ยาคุบ ซีลเวสเตอร์

สลาเวีย ปราก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ ลูคัส มาโซปุสต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม กลับมาฟิตเต็มร้อย พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันเดรย์ โคลาร์ – อเล็กซานเดอร์ บาห์, เดวิด ซีม่า, ตาราส คาชาราบา, แยน บอริล – อิบราอิม แบ็งฌาแม็ง ตราโอเร่ – ลูคัส มาโซปุสต์, โทมัส โฮลส์, นิโคเล สแตนคู, เซอร์ดาน พลาฟชิช- มิคาล เคอร์เมนชิค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สลาเวีย ปราก ผลงานช่วงหลังกระเตื้องขึ้นเยอะ หลังจากออกอาการแผ่วให้เห็นมาบ้างในบางเกม แต่อย่างไรก็ดี 5 นัดที่ผ่านพวกเขาก็ยังไม่แพ้ใครเลย ภาพรวมถือว่าเข้าฝักพอสมควร ส่วน เจ้าบ้าน เฟเรนซ์วารอส เกมล่าสุดเพิ่งแพ้มา ไม่รู้ว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เร็วหรือเปล่า ดูแล้วคืนนี้ทีมเยือน น่าจะฉวยโอกาสตอนที่เจ้าถิ่นกำลังแกว่ง บุกมาคว้าสามคะแนนไปครองได้ก่อนในเลกแรก