วิเคราะห์บอล

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก *รอบคันเลือก (ยุโรป) 21:00 น. ไครัต อัลมาตี้ (คาซัคสถาน) – มัคคาบี้ ไฮฟา (อิสราเอล)

ไครัต อัลมาตี้ (คาซัคสถาน) – มัคคาบี้ ไฮฟา (อิสราเอล)

วัน – พุธ 14  กรกฎาคม 2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – ออร์ตาลิก สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกัน 2 ครั้ง ผลคือ มัคคาบี้ ไฮฟา ชนะ 1 นัด และอีกนัดนึงทั้งคู่ลงเอยด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ไครัต อัลมาตี้ ได้เล่นในรังตัวเอง น่าจะช่วยให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้นมากกว่านัดแรกที่เสมอกัน 1-1 ขณะที่ มัคคาบี้ ไฮฟา ผลงานงานในลีกพวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี แต่พอมาเล่นถ้วยยุโรป ทีมก็มักจะมีปัญหาตลอดเวลา โดยเฉพาะเกมรุกที่อยู่ดีๆ ก็ฝืดเสียอย่างนั้น ทำให้แมตช์นี้มองว่า เจ้าถิ่นอย่าง ไครัต อัลมาตี้ เหลื่อมกว่านิดหน่อย พวกเขาน่าจะเปิดบ้านไล่ทุบ มัคคาบี้ ไฮฟา และคว้าชัยไปครองได้สำเร็จตามเป้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไครัต อัลมาตี้

เซตีซู(เยือน) ชนะ 1-0

มัคคาบี้ ไฮฟา(เยือน) เสมอ 1- 1 *UCL

เอฟเค อะตีราอู(เหย้า) ชนะ 5-0

โทบอล คอสตาเนย์(เยือน) เสมอ 2-2

เอฟเค คัสไป(เหย้า) ชนะ 5-1

มัคคาบี้ ไฮฟา

ไครัต อัลมาตี้(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า(เหย้า) ชนะ 3-2

ฮาโปเอล เคอร์ยัต(เยือน) เสมอ 1-1

แอชดอด เอ็มเอส(เหย้า) ชนะ 2-0

มัคคาบี้ เทลอาวีฟ(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไครัต อัลมาตี้

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แกนหลักอย่าง กาฟูร์ซาน ซูยุมบาเยฟ,เดียนิส ปาเลียคอฟ และ สตาส โพคาติลอฟ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

สตาส โพคาติลอฟ,เดียนิส ปาเลียคอฟ,วากเนอร์ เลิฟ,คาโม ฮอฟฮานนิสยาน,เนบอยชา โคโซวิช,เรด ดูกาลิช,โฮเซ่ กานเต้,ไอบอล อะบิเคน,นูราลี อะลิป,กาฟูร์ซาน ซูยุมบาเยฟ,อาร์ตูร์ ชูเชนาเชฟ

มัคคาบี้ ไฮฟา

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ยูวาล อัชเคนาซิ กับ มาออร์ เลวี่ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ รวมไปถึง โรนี เลาเฟอร์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่เติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โคเฮน จอช,บ็อกดาน พลานิช,ก็อดสเวย์ ดอนโยห์,ซุน มีนาเฮม,เนต้า ลาวี,โมฮัมเหม็ด อาบู ฟานี,โอเมอร์ อัตซิลี่,อาลี โมฮาเหม็ด,รามี่ เกร์ชอน,จารอน เชรี่,ราซ เมเออร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ ไครัต อัลมาตี้ ที่ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง พวกเขาคงเดินหน้ากดดัน มัคคาบี้ ไฮฟา ตลอดทั้งเกมแน่ๆ และแม้ว่า มัคคาบี้ ไฮฟา จะมีไม้เด็ดจากเกมสวนกลับก็ตาม แต่ช่วงหลังผลงานของพวกเขายังไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ บวกกับสถิติเกมเยือนที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ดูแล้วน่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่จะอาศัยความคุ้นชินเปิดบ้านเอาชนะไปได้ตามคาด