วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) 01:45 น. เซลติก (สกอตแลนด์) – มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก)

เซลติก (สกอตแลนด์) – มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก)

วัน –  อังคาร 20 กรกฎาคม  2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – เซลติก พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งคู่ยัวไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน ส่วนรูปเกมคืนนี้มองว่า  มิดทิลแลนด์ ผลงานช่วงหลังของพวกเขาถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน ด้วยการซิวชัย 2 นัดจาก4เกมหลังสุด ส่วนฟอร์มในรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มิดทิลแลนด์ ก็ทำได้ดีมากขึ้น เริ่มจะหวังผลได้บ้างแล้ว เพราะฉะนั้นเกมนี้ทีมเยือนที่ไม่ได้เป็นรองมากนัก พวกเขาน่าจะบุกมาอัด เซลติก ได้ถึงถิ่น และเก็บคะแนนกลับบ้านได้อย่างน้อยที่สุดคือ 1 คะแนน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซลติก

เปรสตัน(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

บริสตอล ซิตี้(เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ชาล์ลตัน แอธเลติก(เยือน)  ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ฮิเบอร์เนี่ยน(เยือน) เสมอ 0-0 

มิดทิลแลนด์

โอเดนเซ่(เหย้า) แพ้ 1-2 

ซิกม่า โอโลมุช(เยือน) ชนะ 2-1 * กระชับมิตร

เลช พอซนาน(เยือน) แพ้ 3-2 *กระชับมิตร

มัลโม่(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เอจีเอฟ อาร์ฮุส(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซลติก

เกมนี้สภาพความพร้อมของทีมค่อนข้างสมบูรณ์ แกนหลักของทีมส่วนใหญ่ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด รวมไปถึงกองหน้าป้ายแดงอย่าง เคียวโงะ ฟูรุฮาชิ ก็มีลุ้นเดบิตเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าตะลงสนาม ก็มี

สก็อตต์ เบน,ดิเอโก ลักซัลต์,คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์,สตีเฟน เวลช์,จอนโจ้ เคนนี่,คัลลัม แม็คเกรเกอร์,สกอตต์ บราวน์,ไรอัน คริสตี,โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่,อ็อดซอนน์ เอดูอาร์,เดวิด เทิร์นบูลล์

มิดทิลแลนด์

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ นิโคลัส  เฮาธอร์พ อาการบาดเจ็บที่สะโพกหายดีเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวพร้อมคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่พบปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โยนาส ลอสเซิล,เฮนริก ดาลสกอร์ด,เอริค สเวียตเชนโก้,แดเนียล ฮูฟ์,เปาลินโญ,นิโคลัส  เฮาธอร์พ ,ราฟาเอล  เอ็นวาดิเก้,เอวันเดร์ ดา ซิลวา,อันเดอร์ส เดรเยอร์,จูเนียร์ บรูมาโด้,ปิโอเน ซิสโต

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซลติก ผลงานช่วง 5เกมหลังสุดไม่ค่อยสู้ดีนัก พวกเขาชนะแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ฟอร์มมาบู่ก่อนเกม แชมป์เปี้ยนลีกแบบนี้ เป็นสัญญาณที่ไม่ดีเอาเสียเลย ยิ่งช่วงหลัง สถิติเกมเหย้าในรายการนี้ของ เซลติก ก็ดร็อปลงไปเยอะ ทำให้แมตช์นี้ มิดทิลแลนด์ ที่ภาพรวมไม่ได้เป็นรองอะไร น่าจะบุกมาเก็บผลเสมอจาก เซลติก กลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย